Bài viết
Các bài nghiên cứu mới nhất từ các nhà tư vấn và lãnh đạo của FranklinCovey.
-
Tối ưu hóa năng suất thông qua quản lý thời gian hiệu quả
Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, đồng thời nâng cao chất lượng công việc của mình.
-
Các chiến lược để trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả trong việc quản lý đội ngũ
Lãnh đạo đội ngũ hiệu quả là điều thiết yếu để đảm bảo sự thành công của bất kỳ tổ chức nào. Các nhà lãnh đạo xây dựng đội ngũ vững mạnh bằng cách thúc đẩy sự hợp tác, hướng dẫn họ đạt được các mục tiêu chung, đảm bảo một môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả.
-
4 Cách để tránh những “cạm bẫy” trong quá trình chuyển giao lãnh đạo
Bằng cách lập kế hoạch và duy trì sự chủ động, các nhà lãnh đạo chuyển vào vai trò hoặc tổ chức mới sẽ dễ dàng vượt qua những rủi ro và khó khăn không lường trước.
-
Tăng cường trách nhiệm tại nơi làm việc với những thói quen hiệu quả
Dù là nhân viên mới hay một nhà lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, xây dựng niềm tin luôn là điều cốt lõi, và điều đó bắt đầu từ việc hoàn thành công việc với tinh thần chuyên nghiệp và nhất quán.
-
8 Sai lầm lãnh đạo thường mắc phải khi trở thành quản lý mới
Nghiên cứu của Gallup trên hàng triệu quản lý trong suốt 7 năm qua đã tiết lộ rằng các công ty chọn sai quản lý tới 82% số lần. Song đó, chỉ có 1 trong 10 quản lý có “tài năng thiên bẩm để quản lý”.
-
Tôn trọng là gì? Thể hiện sự tôn trọng trong môi trường làm việc
Sự tôn trọng vượt xa những cử chỉ hời hợt hay lịch sự. Nó liên quan đến việc thừa nhận và đánh giá cao giá trị và cá tính độc đáo của mỗi người chúng ta gặp
-
Kỳ vọng là gì? Xác định và làm rõ sự kỳ vọng của các bên
Kỳ vọng là niềm tin, mong muốn về một điều gì đó sẽ xảy ra trong tương lai. Trong doanh nghiệp, việc làm rõ kỳ vọng rất quan trọng để luồng vận hành trong doanh nghiệp thực hiện suôn sẻ, hiệu quả nhất.
-
Trao quyền là gì? Lợi ích khi lãnh đạo trao quyền nhân viên
Với trao quyền, nhân viên không chỉ là người thực thi mệnh lệnh mà còn trở thành những đối tác sáng tạo, góp phần vào mục tiêu chung của doanh nghiệp.
-
Quản trị sự thay đổi là gì? Quy trình, mô hình và kỹ năng
Quản lý thay đổi (CM) là phương pháp mà tổ chức sử dụng để truyền đạt và thực hiện thay đổi. Nó bao gồm cách tiếp cận có cấu trúc để quản lý con người và quy trình thông qua thay đổi tổ chức.
-
Thói quen là gì? Xây dựng 7 Thói quen để tốt hơn
Thói quen là một hành động lặp đi lặp lại và trở thành một hành vi tự động, không cần phải suy nghĩ. Từ việc ra khỏi giường và đánh răng cho đến ăn gì và ăn khi nào, những hành vi thường ngày này đã trở thành một phần của chúng ta.
-
Nhân tài là gì? Phát hiện, thu hút và phát triển nhân tài
Xác định nhân tài là một khía cạnh quan trọng trong việc xây dựng một tổ chức thành công. Đánh giá nhân tài giúp đảm bảo doanh nghiệp thuê đúng người vào đúng vai trò và tạo ra lực lượng lao động có năng lực, hiệu quả phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của tổ chức.
-
Niềm tin là gì? Vai trò, ý nghĩa & cách phát triển niềm tin
Niềm tin được xây dựng từ bên trong. Bất kể là tạo dựng niềm tin trong tổ chức hay trên thương trường, nó đều xuất phát từ sự tin cậy của chính bản thân mỗi người, trong các mối quan hệ của chúng ta, rồi lan tỏa trong tổ chức, lan tỏa trên thương trường và xã hội.
-
7 Nguyên Lý Lãnh Đạo Của Các Nhà Lãnh Đạo Hàng Đầu Thế Giới
“7 Thói Quen” - một chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới đã giúp hàng trăm triệu người ở trên 160 quốc gia trên khắp thế giới cài đặt một “hệ điều hành” mới, một “nền văn hóa” mới để trở nên hiệu quả hơn, thành công hơn trong công việc và cuộc sống.
-
Công Thức Làm Việc Hiệu Quả 80/20
Công cụ Phân tích Hoạt động 80/20 là công cụ giúp nhà lãnh đạo xác định những hoạt động sẽ có tác động lớn nhất trong việc đạt được mục tiêu quan trọng bằng cách bằng việc hạn chế tập trung vào việc không quan trọng và xác định mục tiêu cần ưu tiên.
-
FranklinCovey Impact Platform™
Một mô hình học tập có tính cách mạng trong kỷ nguyên số nhằm chuyển hóa nhận thức và hành vi của đội ngũ ở mọi quy mô để đạt được những kết quả bứt phá. Một mô hình học tập có tính cách mạng trong kỷ nguyên số nhằm chuyển hóa nhận thức và hành vi của đội ngũ ở mọi quy mô để đạt được những kết quả bứt phá.
-
[Ebook] Mô Hình Văn Hóa Hiệu Quả: Vai Trò Của Nhà Lãnh Đạo
Những bước đầu tiên để xây dựng một nền văn hóa chiến thắng là cần cài đặt tư duy rằng tất cả mọi thành viên trong đội ngũ của bạn đều có thể lãnh đạo.
-
8 Cách Gia Tăng Cam Kết Và Động Lực Cho Đội Ngũ
Việc giúp đội ngũ cam kết với các mục tiêu đề ra là một trong những chìa khóa để trở thành nhà quản lý cấp trung vượt trội.
-
[Ebook] Bộ Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Với 7 Thói Quen Hiệu Quả
Dù làm việc chăm chỉ nhưng vẫn chưa hiệu quả? Chắc hẳn bạn đã dành quá nhiều thời gian để thực hiện những nhiệm vụ đột xuất và không đủ thời gian để theo đuổi các mục tiêu dài hạn của mình.
-
Tư Duy Lại Lãnh Đạo
Chắc chắn rồi, người nắm giữ chức vụ lãnh đạo có một vai trò hết sức quan trọng, quyết định sự thành bại của tổ chức. Thế nhưng đó chỉ là điều kiện khởi đầu.
-
6 Bước Giúp Nhà Quản Lý Mới Nâng Cao Năng Lực Lãnh Đạo Nhanh Chóng
Phần lớn các tổ chức có xu hướng tuyển dụng và lựa chọn các nhà lãnh đạo kế nghiệp của họ từ những người có năng suất cao và thành tích cá nhân xuất sắc.
-
Củng Cố Văn Hóa Thông Qua 5 Giá Trị Cốt Lõi
Thị trường kinh doanh trên thế giới đang có một sự thay đổi lớn: các doanh nghiệp có xu hướng thúc đẩy sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong chính tổ chức để có được lợi thế cạnh tranh, điều này thúc đẩy sự đổi mới tuyệt vời và một nền văn hóa mạnh mẽ hơn để thành công.