Giải pháp Kiến tạo
Khách Hàng Tiềm Năng
Sau hơn một thập kỷ làm việc với hàng nghìn giám đốc điều hành bán hàng trên khắp thế giới, FranklinCovey thấy rằng:
- Các phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng trước đây đã không còn hiệu quả trong bối cảnh mới hiện nay.
- Đội ngũ bán hàng làm việc nỗ lực và năng động hơn nhưng chỉ tập trung vào những hoạt động không quan trọng và bỏ lỡ các giao dịch thực sự tiềm năng.
- Hầu hết các doanh nghiệp sẽ chỉ nhận ra họ bỏ lỡ mục tiêu khi đã quá muộn.
Với nội dung đào tạo đa dạng và chuyên sâu, “Kiến Tạo Khách Hàng Tiềm Năng/ Helping Clients Succeed® Filling Your Pipeline” áp dụng một lộ trình học tập hiệu quả do các chuyên gia thiết kế, nhằm giúp đội ngũ bán hàng thay đổi hành vi lâu dài thông qua các phương pháp và công cụ trong lộ trình thực hành 12 tuần.
Đối tượng tham dự
Chương trình đặc biệt dành cho các lãnh đạo, quản lý và
nhân viên trực tiếp thực hiện công việc kinh doanh, bán
hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.