Kho Học Liệu
Các bài nghiên cứu mới nhất từ các nhà tư vấn và lãnh đạo của FranklinCovey.
-
Tăng cường trách nhiệm tại nơi làm việc với những thói quen hiệu quả
Dù là nhân viên mới hay một nhà lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, xây dựng niềm tin luôn là điều cốt lõi, và điều đó bắt đầu từ việc hoàn thành công việc với tinh thần chuyên nghiệp và nhất quán.
-
KIẾN TẠO NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC TRONG THỜI KỲ BIẾN ĐỘNG
Xem thêm -
8 Sai lầm lãnh đạo thường mắc phải khi trở thành quản lý mới
Nghiên cứu của Gallup trên hàng triệu quản lý trong suốt 7 năm qua đã tiết lộ rằng các công ty chọn sai quản lý tới 82% số lần. Song đó, chỉ có 1 trong 10 quản lý có “tài năng thiên bẩm để quản lý”.
-
Tôn trọng là gì? Thể hiện sự tôn trọng trong môi trường làm việc
Sự tôn trọng vượt xa những cử chỉ hời hợt hay lịch sự. Nó liên quan đến việc thừa nhận và đánh giá cao giá trị và cá tính độc đáo của mỗi người chúng ta gặp
-
Kỳ vọng là gì? Xác định và làm rõ sự kỳ vọng của các bên
Kỳ vọng là niềm tin, mong muốn về một điều gì đó sẽ xảy ra trong tương lai. Trong doanh nghiệp, việc làm rõ kỳ vọng rất quan trọng để luồng vận hành trong doanh nghiệp thực hiện suôn sẻ, hiệu quả nhất.
-
Trao quyền là gì? Lợi ích khi lãnh đạo trao quyền nhân viên
Với trao quyền, nhân viên không chỉ là người thực thi mệnh lệnh mà còn trở thành những đối tác sáng tạo, góp phần vào mục tiêu chung của doanh nghiệp.
-
Quản trị sự thay đổi là gì? Quy trình, mô hình và kỹ năng
Quản lý thay đổi (CM) là phương pháp mà tổ chức sử dụng để truyền đạt và thực hiện thay đổi. Nó bao gồm cách tiếp cận có cấu trúc để quản lý con người và quy trình thông qua thay đổi tổ chức.
-
Thói quen là gì? Xây dựng 7 Thói quen để tốt hơn
Thói quen là một hành động lặp đi lặp lại và trở thành một hành vi tự động, không cần phải suy nghĩ. Từ việc ra khỏi giường và đánh răng cho đến ăn gì và ăn khi nào, những hành vi thường ngày này đã trở thành một phần của chúng ta.
-
Nhân tài là gì? Phát hiện, thu hút và phát triển nhân tài
Xác định nhân tài là một khía cạnh quan trọng trong việc xây dựng một tổ chức thành công. Đánh giá nhân tài giúp đảm bảo doanh nghiệp thuê đúng người vào đúng vai trò và tạo ra lực lượng lao động có năng lực, hiệu quả phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của tổ chức.
-
Niềm tin là gì? Vai trò, ý nghĩa & cách phát triển niềm tin
Niềm tin được xây dựng từ bên trong. Bất kể là tạo dựng niềm tin trong tổ chức hay trên thương trường, nó đều xuất phát từ sự tin cậy của chính bản thân mỗi người, trong các mối quan hệ của chúng ta, rồi lan tỏa trong tổ chức, lan tỏa trên thương trường và xã hội.
-
7 BƯỚC ĐỂ GIÚP ĐỘI NGŨ TRỞ NÊN CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG VIỆC
Xem thêm -
7 Nguyên Lý Lãnh Đạo Của Các Nhà Lãnh Đạo Hàng Đầu Thế Giới
“7 Thói Quen” - một chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới đã giúp hàng trăm triệu người ở trên 160 quốc gia trên khắp thế giới cài đặt một “hệ điều hành” mới, một “nền văn hóa” mới để trở nên hiệu quả hơn, thành công hơn trong công việc và cuộc sống.
-
3 Kỹ Năng Lãnh Đạo Giúp Đội Ngũ Đạt Kết Quả Vượt Trội
Xem thêm -
100+ mẫu câu đối thoại 1-1 với đội ngũ dành cho nhà lãnh đạo
Xem thêm -
All Acess Pass: Impact Platform™
Xem thêm -
7 Cách Xây Dựng Niềm Tin: Bộ Công Cụ Hỗ Trợ Cho Các Nhà Lãnh Đạo Ở Mọi Cấp Bậc
Xem thêm -
Công Thức Làm Việc Hiệu Quả 80/20
Công cụ Phân tích Hoạt động 80/20 là công cụ giúp nhà lãnh đạo xác định những hoạt động sẽ có tác động lớn nhất trong việc đạt được mục tiêu quan trọng bằng cách bằng việc hạn chế tập trung vào việc không quan trọng và xác định mục tiêu cần ưu tiên.
-
FranklinCovey Impact Platform™
Một mô hình học tập có tính cách mạng trong kỷ nguyên số nhằm chuyển hóa nhận thức và hành vi của đội ngũ ở mọi quy mô để đạt được những kết quả bứt phá. Một mô hình học tập có tính cách mạng trong kỷ nguyên số nhằm chuyển hóa nhận thức và hành vi của đội ngũ ở mọi quy mô để đạt được những kết quả bứt phá.
-
[Ebook] Mô Hình Văn Hóa Hiệu Quả: Vai Trò Của Nhà Lãnh Đạo
Những bước đầu tiên để xây dựng một nền văn hóa chiến thắng là cần cài đặt tư duy rằng tất cả mọi thành viên trong đội ngũ của bạn đều có thể lãnh đạo.
-
FranklinCovey Impact Platform™: Revolutionary Way Of Learning In Phygital Age
“Chuyển đổi số” là cụm từ hot nhất trong những năm vừa qua, cộng thêm áp lực từ Covid khiến cho điều này trở thành hiện thực một cách nhanh chóng. Nhiều người đã “dịch chuyển” và tạo cho mình thói quen học tập & làm việc trên các nền tảng công nghệ.
-
[Report] Quiet Hiring: Giữ Chân Nhân Tài Và Phát Triển Tiềm Năng Đội Ngũ
Xem thêm -
FranklinCovey Vietnam Tổ Chức Tọa Đàm "Rethink To Thrive" Dành Cho Cộng Đồng Doanh Nhân
Với mong muốn tạo đòn bẩy cho nhiều doanh nghiệp tự tin bước vào 2023, Học viện Quản lý PACE và FrankCovey Việt Nam đã tổ chức buổi Tọa đàm “Rethink to Thrive” với nhiều sự tham gia đông đảo của cộng đồng doanh nghiệp.
-
8 Cách Gia Tăng Cam Kết Và Động Lực Cho Đội Ngũ
Việc giúp đội ngũ cam kết với các mục tiêu đề ra là một trong những chìa khóa để trở thành nhà quản lý cấp trung vượt trội.
-
[Ebook] Bộ Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Với 7 Thói Quen Hiệu Quả
Dù làm việc chăm chỉ nhưng vẫn chưa hiệu quả? Chắc hẳn bạn đã dành quá nhiều thời gian để thực hiện những nhiệm vụ đột xuất và không đủ thời gian để theo đuổi các mục tiêu dài hạn của mình.
-
Tư Duy Lại Lãnh Đạo
Chắc chắn rồi, người nắm giữ chức vụ lãnh đạo có một vai trò hết sức quan trọng, quyết định sự thành bại của tổ chức. Thế nhưng đó chỉ là điều kiện khởi đầu.
-
Ưu Tiên Hàng Đầu Đối Với Nhà Lãnh Đạo
Xem thêm -
Khai Phá Tiềm Năng Đội Ngũ
Xem thêm -
Nghiên Cứu Tốc Độ Của Niềm Tin
Xem thêm -
6 Bước Giúp Nhà Quản Lý Mới Nâng Cao Năng Lực Lãnh Đạo Nhanh Chóng
Phần lớn các tổ chức có xu hướng tuyển dụng và lựa chọn các nhà lãnh đạo kế nghiệp của họ từ những người có năng suất cao và thành tích cá nhân xuất sắc.
-
Kiến Tạo Văn Hóa Thành Công: Thực Thi Xuất Sắc
Xem thêm -
Củng Cố Văn Hóa Thông Qua 5 Giá Trị Cốt Lõi
Thị trường kinh doanh trên thế giới đang có một sự thay đổi lớn: các doanh nghiệp có xu hướng thúc đẩy sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong chính tổ chức để có được lợi thế cạnh tranh, điều này thúc đẩy sự đổi mới tuyệt vời và một nền văn hóa mạnh mẽ hơn để thành công.
-
6 Nguyên Tắc Lãnh Đạo Cần Trang Bị Trong Chuyển Đổi Số
Một trong những vấn đề thử thách nhất mà nhiều tổ chức phải đối mặt là cuộc chuyển đổi số mạnh mẽ trong doanh nghiệp, đặc biệt là những tổ chức liên quan đến AI và công nghệ.
-
Tư Duy Lại Chiến Lược
FranklinCovey Việt Nam mong muốn góp một góc nhìn cho câu chuyện chiến lược, vốn luôn là chủ đề nóng mà hầu hết các nhà lãnh đạo đều quan tâm.
-
6 Lời Khuyên Hàng Đầu Để Làm Việc Hiệu Quả Hơn Với Đội Ngũ
Đội ngũ làm việc và phối hợp hiệu quả là chìa khóa thành công cho mọi dự án. Bài viết sẽ thảo luận về ba yếu tố cần thiết Để làm việc nhóm hiệu quả và cung cấp các phương pháp để cải thiện kết quả của bất kỳ lĩnh vực công việc và dự án nhà lãnh đạo đang gặp khó khăn.
-
5 Lợi Ích Của Việc Xây Dựng Niềm Tin Trong Doanh Nghiệp
Xây dựng niềm tin trong đội ngũ là đòn bẩy nâng cao hiệu suất và lợi nhuận của doanh nghiệp. Theo một khảo sát với 597 nhà quản lý và nhân viên vào mùa thu năm 2018, cho thấy 91% người trả lời rằng niềm tin là yếu tố kiến quyết để họ cống hiến cho doanh nghiệp.
-
4 Nguyên tắc Thực thi / The 4 Disciplines of Execution
-
Kiến tạo Khách hàng Trung thành - Leading Customer Loyalty
-
The 7 Habits: Thay đổi Văn hóa - Thay đổi tất cả
-
7 Thói quen hiệu quả - Câu chuyện thành công của Western Digial
-
7 Thói quen hiệu quả - Câu chuyện thành công của SheaHomes
-
Lời hứa của 7 Thói quen hiệu quả - FranklinCovey Việt Nam
-
Lãnh đạo với Tốc độ của Niềm tin – Câu chuyện thành công của Frito-Lay
-
Tinh hoa Quản trị dự án
-
Lãnh đạo Tầm vóc - Leadership Greatness
-
Năng Lực Lãnh Đạo Để Bứt Phá Trong Bối Cảnh Mới
Sáng ngày 21/06/2022, Học viện Quản lý PACE và FranklinCovey Việt Nam đã tổ chức buổi Live Webinar với chủ đề: “Leadership Skills for The New World of Work”
-
Live Webinar: Leadership Skills For The New World Of Work
Sự chuyển đổi rõ rệt hậu biến động đang thúc đẩy môi trường kinh doanh thay đổi một cách chóng mặt. Những thử thách mới liên tục xuất hiện khiến không ít chủ doanh nghiệp lo lắng: những mô hình quản trị mới, công nghệ mới, đối thủ mới,…
-
Lời Giải Cho Bài Toán Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo Trong Bối Cảnh Mới
Sáng ngày 10/03/2022, FranklinCovey Việt Nam đã tổ chức buổi Live Webinar với chủ đề: “Nâng Tầm Lãnh Đạo Để Phát Triển Công Ty”
-
Live Webinar: Kiến Tạo Văn Hóa Hiệu Quả/ Building High Performance Culture
FranklinCovey Việt Nam muốn đồng hành cùng Quý vị thông qua Tọa đàm “Kiến tạo văn hóa hiệu quả / Building High Performance Culture”. Ở Tọa đàm này, chúng ta sẽ cùng nhau bàn bạc, gợi mở những góc nhìn về công tác xây dựng và phát triển văn hóa cho cá nhân, nhà lãnh đạo và tổ chức của mình.
-
Live Webinar: Nâng Tầm Lãnh Đạo Để Phát Triển Công Ty
Năng lực lãnh đạo là yếu tố then chốt dẫn đến thành bại của cá nhân người lãnh đạo, cũng là yếu tố tối quan trọng quyết định tốc độ phát triển và sự thành công bền vững của doanh nghiệp đó.
-
Live Webinar: Franklincovey’S All Access Pass - Hybrid Learning In Hybrid Time
Năm 2021 là một năm đầy thử thách của mỗi cá nhân và doanh nghiệp. Những khó khăn mà đại dịch gây ra là không kể xiết, nhưng một mặt khác lại vô tình trở thành chất xúc tác mạnh mẽ để các doanh nghiệp đẩy nhanh tiến trình Chuyển Đổi Số.
-
Tọa Đàm: Tái Tạo Lãnh Đạo Để Tái Tạo Doanh Nghiệp
Học Viện Quản Lý PACE và Hệ Sinh Thái Quản Trị Toàn Cầu của PACE tổ chức Tọa đàm để bàn về các thách thức và sự khẩn thiết của tái tạo doanh nghiệp, nhằm giúp các doanh nhân có thể tìm ra cho mình con đường sống của doanh nghiệp, cũng như nâng cao được năng lực lãnh đạo của bản thân để lèo lái doanh nghiệp mình vượt qua sóng gió và bứt phá trong tương lai.
-
Tọa Đàm “How To Lead People?” Tại Khu Công Nghiệp Vsip – Tìm Hiểu Mô Hình Lãnh Đạo Của Tương Lai
Để tìm lời đáp cho câu hỏi làm thế nào để lãnh đạo trong một thế giới biến động chóng mặt & khôn lường như ngày nay, cũng như để tìm hiểu một mô hình lãnh đạo mới – mô hình lãnh đạo của tương lai, FranklinCovey Vietnam cùng VSIP đã tổ chức buổi hội thảo “How to lead people?” với sự tham gia của hơn 200 nhà lãnh đạo doanh nghiệp, lãnh đạo nhân sự và phụ trách đào tạo của các doanh nghiệp trong khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore VSIP vào ngày 28/08/2018 tại Bình Dương.
-
Hội Thảo Đào Tạo: Giải Pháp Đẳng Cấp Thế Giới Cho Chiến Lược Nhân Sự & Kế Hoạch Đào Tạo 2019
Để sẻ chia cùng Quý vị trong việc xây dựng “Kế hoạch Đào tạo / Learning & Development Plan” phù hợp “Chiến lược phát triển nguồn nhân lực / HR Strategy” năm 2019, FranklinCovey rất hân hạnh phối hợp với 4 đơn vị đào tạo uy tín cùng tổ chức buổi Hội thảo Đào tạo: GIẢI PHÁP ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI CHO CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ & KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO 2019
-
Chương Trình Đào Tạo “Lãnh Đạo Với Tốc Độ Của Niềm Tin” Tại Công Ty Sony Electronics Vietnam
Vào ngày 16 & 17 /08/2018 vừa qua, FranklinCovey Việt Nam hân hạnh tổ chức chương trình đào tạo “Lãnh đạo với Tốc độ của Niềm tin / Leading at the Speed of Trust” tại công ty Sony Electronics Vietnam.
-
Làm Chủ & Lãnh Đạo Chính Mình Với “7 Thói Quen Hiệu Quả”
Chương trình đào tạo “7 Thói quen Hiệu quả / The 7 Habits of Highly Effective People” dưới hình thức Đào tạo chiêu sinh (Public Workshop) của FranklinCovey Vietnam đã được diễn ra vào ngày 03 & 04/08/2018 tại TP.HCM với sự tham gia của các nhà quản lý, lãnh đạo đến từ nhiều tổ chức, đơn vị khác nhau.
-
HTV9 - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thời Khủng Hoảng Niềm Tin
Dù là những doanh nghiệp mới bắt đầu tấn công vào thị trường, hay cả các doanh nghiệp đã có bề dày phát triển, thì việc xây dựng được thương hiệu uy tín cho doanh nghiệp và sản phẩm của mình đều là thử thách không hề dễ dàng.
-
7 Điều Nhà Lãnh Đạo Cần Nhớ Khi Nâng Cấp Năng Lực Lãnh Đạo
Các nhà lãnh đạo vĩ đại biết rằng phát triển năng lực là một điều bắt buộc nếu muốn thay đổi vận mệnh doanh nghiệp. Họ không ngừng tập trung vào việc phát triển khả năng lãnh đạo của họ.
-
5 Bước Đầu Tiên Nhà Quản Lý Mới Cần Thực Hiện Trong Vai Trò Lãnh Đạo Đội Ngũ
Bạn là một người quản lý mới và đây là lần đầu tiên bạn dẫn dắt một đội ngũ? Cuộc họp đầu tiên với tư cách là một người quản lý mới là một sẽ là một cột mốc quan trọng thiết lập lại các quy trình làm việc và hiểu rõ hơn về đội ngũ của bạn.
-
Xây Dựng Thương Hiệu Uy Tín Bằng Chiến Lược Giao Tiếp Hiệu Quả
Thách thức lớn nhất của nhà lãnh đạo doanh nghiệp ngày nay là giành được sự tin tưởng của đội ngũ và đối tác. Những nhà lãnh đạo tài ba là những người có khả năng giao tiếp cởi mở và hiệu quả, có chiến lược giao tiếp rõ ràng và tính cam kết cao.
-
Đón Đầu Xu Hướng Lãnh Đạo Hàng Đầu Trong Năm 2022
Năm 2022 được kỳ vọng sẽ là thời điểm khôi phục nền kinh tế và cơ hội cho những doanh nghiệp bứt phá. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức mới nhà lãnh đạo phải đối mặt khi lạm phát đang leo thang trên thế giới. Lời khuyên dành cho nhà lãnh đạo là dừng tập trung vào những gì bạn không thể đoán trước mà hãy tập trung vào những gì bạn có thể làm.
-
Văn Hóa Nào Phù Hợp Với Nhiều Mô Hình Làm Việc Đa Dạng Hiện Nay?
Mô hình làm việc linh hoạt không còn là một khái niệm mới trong những năm qua. Đặc biệt trong thời điểm doanh nghiệp đang trong quá trình cho nhân viên việc trở lại làm việc bình thường hậu biến động. Làm việc linh hoạt đang trở thành xu hướng mà nhiều ứng viên đang tìm kiếm trong tình hình hiện nay.
-
Tại Sao Đây Là Thời Điểm Hoàn Hảo Để Chuyển Đổi Văn Hóa Doanh Nghiệp?
Sau khoảng thời gian nhiều doanh nghiệp áp dụng mô hình làm việc từ xa để giữ an toàn cho nhân viên, các nhà lãnh đạo đã có một cái nhìn mới về việc chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp.
-
Đâu Là Vai Trò Cốt Lõi Của Người Lãnh Đạo Thực Thụ?
Cung cấp định hướng, cấu trúc và văn hóa niềm tin là ba yếu tố cần thiết của lãnh đạo doanh nghiệp. Các nhà lãnh đạo hàng đầu đều mong muốn nâng cao năng lực lãnh đạo của mình.
-
Nhà Quản Lý Cần Lưu Ý Những Gì Khi Dẫn Dắt Đội Ngũ?
Bạn mới được thăng chức lên vị trí quản lý và mong muốn được chứng tỏ năng lực của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm trong các dự án mới. Nhưng đây cũng là sự khởi đầu của một thách thức khá lớn. Bạn không biết bắt đầu từ đâu và cần năng lực gì để chuyển đổi bản thân thành công trong vai trò mới.
-
Cách Duy Trì Văn Hóa Doanh Nghiệp Khi Áp Dụng Mô Hình Làm Việc Kết Hợp
Hiện nay có rất nhiều cuộc thảo luận xoay quanh các xu hướng làm việc phù hợp với thời kỳ biến động và trong tương lai, nhiều công ty nhận ra rằng phần lớn nhân viên của họ lựa chọn làm việc tại nhà hoặc mô hình làm việc tích hợp.
-
Nhà Lãnh Đạo Cần Làm Gì Để Dẫn Dắt Doanh Nghiệp Vượt Qua Khủng Hoảng?
Trong những thời điểm biến động, nhà lãnh đạo đứng đầu các doanh nghiệp cần thường xuyên cập nhật tình hình, thông báo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên của mình để giữ vững tinh thần và sự tập trung.
-
Làm Sao Để Tối Ưu Năng Suất Đội Ngũ Trong Mọi Mô Hình Làm Việc?
Hiện nay có rất nhiều cuộc thảo luận xoay quanh các xu hướng làm việc phù hợp với thời kỳ biến động và trong tương lai, nhiều công ty nhận ra rằng phần lớn nhân viên của họ lựa chọn làm việc tại nhà hoặc mô hình làm việc tích hợp.
-
Làm Việc Nhiều Giờ Hơn Và Chăm Chỉ Hơn Sẽ Đạt Được Năng Suất Tối Ưu?
Làm sao để đạt năng suất làm việc tốt nhất? Học cách làm việc hiệu quả có thể tác động tích cực không chỉ đến ngày làm việc mà còn cả sức khỏe tinh thần của bạn.
-
Lãnh đạo với Tốc độ của Niềm tin
-
Live Webinar: Franklincovey’S All Access Pass - Hybrid Learning In Hybrid Time
Năm 2021 là một năm đầy thử thách của mỗi cá nhân và doanh nghiệp. Những khó khăn mà đại dịch gây ra là không kể xiết, nhưng một mặt khác lại vô tình trở thành chất xúc tác mạnh mẽ để các doanh nghiệp đẩy nhanh tiến trình Chuyển Đổi Số.
-
Tọa Đàm: Tái Tạo Lãnh Đạo Để Tái Tạo Doanh Nghiệp
Học Viện Quản Lý PACE và Hệ Sinh Thái Quản Trị Toàn Cầu của PACE tổ chức Tọa đàm để bàn về các thách thức và sự khẩn thiết của tái tạo doanh nghiệp, nhằm giúp các doanh nhân có thể tìm ra cho mình con đường sống của doanh nghiệp, cũng như nâng cao được năng lực lãnh đạo của bản thân để lèo lái doanh nghiệp mình vượt qua sóng gió và bứt phá trong tương lai.
-
5 Lựa chọn để có Năng suất vượt trội
-
7 Thói quen hiệu quả - Giới thiệu phiên bản 4.0
-
5 Bước Để Nhà Quản Lý Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Thực Thụ
Vì sao những người khác liên tục thăng tiến trong sự nghiệp nhưng bạn vẫn giậm chân tại chỗ? Đôi khi, thăng tiến trong sự nghiệp không hề phụ thuộc vào kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, mà là kỹ năng quản lý đội ngũ, sự nhanh nhạy trong chiến lược và khả năng đưa ra quyết định chính xác.
-
Kiến Tạo Đội Ngũ Thành Công Với Văn Hóa Làm Việc Hiệu Quả
Đội ngũ nhân viên sẽ đạt được năng suất tối đa khi biết cách phối hợp với nhau một cách khoa học và hiệu quả. Để kiến tạo một đội ngũ thành công, các thành viên cần hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình và từng thành thiên trong nhóm.
-
Niềm Tin Trong Doanh Nghiệp: 6 Bước Để Nhà Lãnh Đạo Tạo Niềm Tin Với Nhân Viên
Dựa theo khảo sát của Edelman Trust Barometer năm 2019, những doanh nghiệp có văn hóa niềm tin bền vững được 75% bình chọn là tổ chức đáng tin cậy nhất. Thậm chí có chỉ số tin tưởng vượt hơn so với các tổ chức phi chính phủ (57%), chính phủ (48%) và truyền thông (47%). Báo cáo cũng chỉ ra các mối quan hệ về niềm tin giữa lãnh đạo và nhân viên chính là yếu tố cốt lõi cho sự thành công này.
-
Bí Quyết Giúp Nhà Quản Lý Kiến Tạo Đội Ngũ Nhân Viên Nhiệt Huyết
Nhà lãnh đạo có kỹ năng quản lý hiệu quả sẽ tạo ra những nhân viên vui vẻ và nhiệt huyết. Các cấp quản lý phải làm thế nào để nhân viên của mình luôn cảm thấy hào hứng với doanh nghiệp, thương hiệu và sản phẩm họ đang làm việc, từ đó liên tục tạo ra những thành công trong mọi dự án?
-
Làm Thế Nào Tăng Năng Suất Để Hoàn Thành Mọi Mục Tiêu Đề Ra?
Tăng năng suất trong công việc sẽ giúp con người làm được nhiều việc hơn. Hãy cùng khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất, tầm quan trọng và cách trở nên hiệu quả hơn.
-
Những Ưu Điểm Của Văn Hóa Làm Việc Tích Cực
Văn hóa được xem là tấm gương phản ánh môi trường làm việc của một doanh nghiệp. Văn hóa làm việc được định hình từ là niềm tin, thái độ, các giá trị được chia sẻ của các cá nhân tại môi trường làm việc đó. Kỹ năng lãnh đạo và các định hướng chiến lược từ tổ chức có sức ảnh hưởng quan trọng đến việc kiến tạo nền văn hóa hiệu quả.
-
Cách Các Nhà Lãnh Đạo Vĩ Đại Tạo Ra Và Chia Sẻ Tầm Nhìn Tích Cực
Một nhà lãnh đạo tích cực nhận ra cơ hội phát triển tiềm ẩn và biết cách hoạch định các bước tiếp theo để tập hợp và đoàn kết đội ngũ để tạo nên kết quả vượt trội.
-
Tại Sao Văn Hóa Là Chìa Khóa Giúp Nhiều Doanh Nghiệp Giữ Chân Người Tài?
Không chỉ thu hút nhân tài bằng những lời hứa, nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải có những hành động thực tế để kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất.
-
Đâu Là Cách Làm Việc Nhanh Và Hiệu Quả?
Rất nhiều người quan niệm rằng phải đầu tư thật nhiều thời gian để đạt năng suất cao trong công việc. Nhưng việc đó có còn ý nghĩ nếu nó không mang lại kết quả vượt trội như mong muốn?
-
8 Yếu Tố Của Văn Hóa Làm Việc Hiệu Quả Cao: Cách Những Người Quản Lý Tuyệt Vời Cùng Nhân Viên Vượt Qua Thời Kỳ Khó Khăn
Không có một công thức chung nào để tạo ra một nền văn hóa làm việc hiệu quả cao. Thực tế, sự thành công của tổ chức là kết quả dựa trên nhiều yếu tố phù hợp.
-
Bí Quyết Giúp Nhà Quản Lý Giao Tiếp Hiệu Quả Với Đội Ngũ
Các nguyên tắc quản lý như “Thấm nhuần tư duy phát triển” hoặc “Dẫn dắt sự đồng cảm” có thể gây ra một vài trở ngại trong quản lý nhân viên, và khi người quản lý chịu trách nhiệm quản lý một nhóm lớn, thách thức đó có thể còn lớn hơn. Nhóm càng lớn, càng khó có thể cho mỗi nhân viên sự quan tâm mà họ xứng đáng trong khi vẫn còn đủ thời gian dành cho các nhiệm vụ quan trọng khác. Nếu nhà quản lý không cẩn thận, công việc quản lý sẽ dễ trở nên choáng ngợp hoặc một số trách nhiệm sẽ bị bỏ rơi.
-
5 Bí Quyết Vượt Qua Tình Trạng Quá Tải Dành Cho Quản Lý Đội Ngũ
Các nguyên tắc quản lý như “Thấm nhuần tư duy phát triển” hoặc “Dẫn dắt sự đồng cảm” có thể gây ra một vài trở ngại trong quản lý nhân viên, và khi người quản lý chịu trách nhiệm quản lý một nhóm lớn, thách thức đó có thể còn lớn hơn.
-
Đâu Là Cách Một Lãnh Đạo Giỏi Trao Quyền Cho Nhân Viên?
Một nhà lãnh đạo giỏi hiểu khi nào nhân viên cần và không cần sự hướng dẫn. Trao quyền cho nhân viên là cho phép họ đưa ra quyết định thực hiện công việc hàng ngày mà không cần phải có sự phê duyệt của người quản lý. Một người quản lý hiểu được lợi ích của việc trao quyền có thể áp dụng kiến thức đó để hỗ trợ phát triển năng lực của nhân viên.
-
6 Yếu Tố Để Xây Dựng Nền Tảng Văn Hóa Làm Việc Năng Suất Cao
Văn hóa là yếu tố giúp các tổ chức có năng suất làm việc vượt trội so với với phần đông tổ chức khác. Văn hóa là kết quả được tích lũy từ những điều nhân viên làm và cách họ làm điều đó – yếu tố quyết định năng suất làm việc của một tổ chức.
-
FranklinCovey Áp Dụng Mô Hình Học Trực Tiếp Tại Nhà Livelearning
Hiểu được nỗi lo âu và sự khó khăn của học viên trong mùa dịch, Học Viện Quản Lý PACE & FranklinCovey Việt Nam triển khai thực hiện phương pháp học tập mới với tên gọi LiveLearning, đây là mô hình học tập mới nhằm mang lại những trải nghiệm mới phương pháp tiếp cận và truyền đạt kiến thức lãnh đạo, đảm bảo phù hợp với bối cảnh hiện nay và môi trường học tập sống động cho học viên.
-
Làm Cách Nào Để Xây Dựng Văn Hóa Niềm Tin Trong Doanh Nghiệp?
Trong môi trường doanh nghiệp, niềm tin được xem là một “nguyên tố” thiết yếu cho các mối quan hệ nơi làm việc, nó ảnh hưởng đến sự hài lòng, khả năng giữ chân và thậm chí là năng suất của nhân viên.
-
Tại Sao Các Nhà Lãnh Đạo Cần Phải Biết Điểm Yếu Của Mình?
Với vai trò là một nhà lãnh đạo, họ luôn tự tin vào khả năng của bản thân và thu hút sự chú ý của mọi người với những điểm mạnh trong lĩnh vực chuyên môn. Tuy nhiên, bất kỳ ai cũng tồn tại những điểm yếu và điểm mạnh riêng biệt. Đã là một nhà lãnh đạo, cần phải nắm rõ những điểm yếu của bản thân và tìm ra cách để khắc phục nó hiệu quả.
-
Vai Trò Của Lãnh Đạo Trong Việc Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp
Những nhà lãnh đạo thành công nhất là những người sẵn sàng làm bất cứ việc gì không phải chỉ để thành công mà còn đảm bảo họ có một đội ngũ thấm nhuần văn hóa doanh nghiệp và tạo điều kiện phát triển nó trong tương lai, đặc biệt đối với các doanh nghiệp đang trên đà tăng trưởng mạnh và sở hữu một đội ngũ nhân sự chủ chốt.
-
Doanh Nghiệp Nhỏ Có Cần Văn Hóa Doanh Nghiệp?
Yếu tố văn hóa luôn hình thành song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Có thể hiểu văn hóa doanh nghiệp là văn hóa của một tổ chức vì vậy nó không đơn thuần là văn hóa giao tiếp hay văn hóa kinh doanh. Mà nó bao gồm sự tổng hợp của các yếu tố: giá trị, niềm tin, chuẩn mực, tất cả được thể hiện trong thực tế và trong các hành vi mỗi thành viên doanh nghiệp.
-
3 Bước Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Mạnh Mẽ
Ngày nay, các nhà lãnh đạo có xu hướng suy nghĩ về văn hóa doanh nghiệp như là bức tường khó xây dựng bởi sự rập khuôn và “ngại” thay đổi như hiện nay. Kết quả nhiều tổ chức chọn giải pháp không đầu tư hoặc đầu tư sơ sài mặc dù nhận thức rõ tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp mang lại.
-
Xây Dựng Niềm Tin Trong Làm Việc Nhóm
Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một nhóm làm việc hiệu quả, năng động và sáng tạo chính là yếu tố niềm tin. Các nhà lãnh đạo cần hiểu rõ về nhóm của mình, biết khả năng của họ, tin rằng họ làm được và sát cánh cùng làm việc để hoàn thành mục tiêu.
-
Nghệ Thuật Lãnh Đạo Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0
Nghệ thuật lãnh đạo hiệu quả là một trong những yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp, đặc biệt là trong kỷ nguyên có nhiều biến động như hiện nay. Các nhà lãnh đạo phải là người không ngừng phát triển bản thân và có tầm nhìn xa, thêm vào đó là có những định hướng rõ ràng cho doanh nghiệp để nhân viên luôn tin tưởng và có động lực làm việc, hướng đến mục đích chung
-
8 Niềm Tin Cốt Lõi Của Những Nhà Lãnh Đạo Tầm Vóc
Trong doanh nghiệp, các nhà quản lý thường có sự hiểu biết về nơi làm việc, môi trường và động lực nhóm. Đó chính là cách thức để họ vận hành bộ máy tổ chức của doanh nghiệp. Nhưng những nhà lãnh đạo, quản lý xuất sắc họ có thái độ, niềm tin và hành động như thế nào?
-
5 Nỗi Sợ Hãi Nhà Lãnh Đạo Cần Vượt Qua
Công việc kinh doanh đòi hỏi sự lãnh đạo hiệu quả, bạn phải có khả năng đưa ra quyết định, lên kế hoạch, tuyển dụng nhân viên và đề ra hướng phát triển cho công ty. Nhiều áp lực đặt ra cho những quyết định này, và thành công của cá nhân nhà lãnh đạo cũng gắn liền với sự thành bại của công ty.
-
3 Bước Để Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Vững Chắc
Khi các doanh nghiệp tạo ra một văn hóa tổ chức lành mạnh và mạnh mẽ, điều này sẽ góp phần mang lại kết quả kinh doanh tích cực. Bên cạnh đó, những nhân viên tự hào về thành tích của tổ chức có khả năng tiếp thu văn hóa thành công và nổ lực để duy trì nó.
-
4 Bài Học Quan Trọng Dành Cho Các Nhà Lãnh Đạo
Với vai trò là người đứng đầu doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo đều có mong muốn phát triển bản thân, để hoàn thiện và thành công. Tuy nhiên, mong muốn đó lại khá mang tính dao động. Đôi khi ngọn lửa trong họ tàn phai dần, còn khi khác nó lại bùng cháy và thôi thúc họ hành động để phát triển bản thân.
-
5 Bước Để Tối Đa Hóa Năng Suất Dự Án
Dưới góc độ là người quản lý dự án, các nhà quản lý cần đảm bảo các thành viên nắm bắt được đúng nguồn thông tin, đúng người, đúng thời điểm. Khi đã làm rõ sự mong đợi của từng thành viên, việc truyền đạt mục tiêu dự án sẽ trở nên dễ dàng.
-
3 Bài Học Lãnh Đạo Từ CEO Netflix
Với tài sản 1 tỷ USD, Reed Hastings đã được “gọi tên” trong danh sách tỷ phú thế giới 2015 của Forbes. Nhưng với công chúng, Reed Hastings không chỉ là một doanh nhân, ông còn thường xuyên xuất hiện trong vai trò là một nhà từ thiện giáo dục.
-
Xây Dựng Niềm Tin Tại Nơi Làm Việc
Khi các nhà lãnh đạo xây dựng hình ảnh đáng tin cậy trong mắt đội ngũ nhân viên của mình, họ sẽ nhận được sự tôn trọng, hợp tác và cởi mở nhiều hơn trong công việc, thu hẹp khoảng cách giữa cấp trên và dưới
-
Vai Trò Của Văn Hóa Doanh Nghiệp
Trong số nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng đổi mới, cạnh tranh, thu hút nhân viên và khách hàng của tổ chức thì văn hóa doanh nghiệp chính là một yếu tố quan trọng. Văn hóa doanh nghiệp là sự pha trộn của các giá trị, tầm nhìn, sứ mệnh và các khía cạnh hàng ngày của giao tiếp, tương tác, tạo ra văn hóa lan tỏa đến cách mọi người làm việc.
-
10 Bài Học Lãnh Đạo Từ Thành Công Của CEO Linkedin
Jeff Weiner - CEO của mạng xã hội LinkedIn từng giành được 100% số phiếu tín nhiệm của các nhân viên tham gia khảo sát về mức độ hài lòng của nhân viên đối với tổng giám đốc (CEO) ở công ty của mình do tổ chức Glassdoor’s đặt ra đối với các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp hàng đầu ở Mỹ.
-
4 Lý Do Để Lãnh Đạo Bằng Sự Thấu Hiểu
Bên cạnh chuyên môn, sự uy tín trên thương trường, nhanh nhạy trong đàm phán… nghệ thuật lãnh đạo còn đề cập đến khả năng “thấu hiểu rồi được hiểu”, tạo sức ảnh hưởng đến đội ngũ nhân viên của mình bằng cách xây dựng sự thấu cảm sâu sắc về nhu cầu và quan điểm của họ.
-
9 Bài Học Lãnh Đạo Từ Thành Công Của Amazo
Từ khi Amazon được thành lập vào năm 1994, được định hướng và phát triển thành một mạng lưới kinh doanh mạnh, thu về 178 tỷ đô la doanh thu trong năm 2017. Mặc dù có tốc độ tăng trưởng mạnh, nhưng Amazon đã không ít lần trải qua sự thất bại.
-
Bài Học Kinh Nghiệm Từ Cuộc Khủng Hoảng Văn Hóa Của Facebook
Là CEO của một công ty, bạn có thể đầu tư và phát triển văn hóa của công ty bằng cách nghiên cứu các công ty có “văn hóa doanh nghiệp” thành công