Helping
Clients Succeed®

Giúp Khách Hàng Thành Công

Helping Clients Succeed

Phương cách tiếp cận
khách hàng mục tiêu
hoàn toàn mới và rất
hiệu quả

Thực tế cho thấy có rất nhiều người có thể bán hàng ở mức tốt, nhưng có rất ít người có khả năng bán hàng ở mức vượt trội. Đặc biệt, mối quan hệ giữa những người bán hàng tầm vóc với khách hàng của họ không chỉ đơn thuần là bên bán – bên mua, mà họ thực sự là đối tác tin cậy của khách hàng. Họ không chỉ đóng vai trò đưa ra sản phẩm/dịch vụ phục vụ đúng nhu cầu, mà còn có thể tham gia đóng góp vào sự thành công của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là, làm sao để doanh nghiệp nâng tầm đội ngũ kinh doanh của mình lên đến mức tầm vóc như vậy?

Giải pháp của chúng tôi

Giải pháp “Giúp Khách Hàng Thành Công / Helping Clients Succeed” cung cấp bộ tư duy, kỹ năng và công cụ để nâng tầm bán hàng lên một tầm vóc mới. Không giống với các chương trình dạy bán hàng thông thường khác, giải pháp này không chỉ đào tạo kĩ năng bán hàng, mà còn chia sẻ một triết lý, văn hóa bán hàng độc đáo mà nếu người học càng áp dụng, kết quả kinh doanh của họ sẽ ngày càng bền vững và vượt trội. Cụ thể chương trình đào tạo sẽ giúp đội ngũ bán hàng đạt được những điều sau:

  • Tập trung vào ý định giúp đỡ khách hàng thành công, từ đó xây dựng niềm tin lẫn nhau.
  • Thực sự lắng nghe khách hàng và có những câu hỏi giá trị để khách hàng cảm thấy được thấu hiểu và tôn trọng.
  • Đề xuất các giải pháp đáp ứng được mong muốn và tiêu chuẩn của khách hàng, thậm chí tốt hơn cả kỳ vọng của họ.
  • Đàm phán để đi tới kết quả cùng thắng, khởi tạo cơ hội mới cho khách hàng của bạn

Đối tượng tham dự

Chương trình đặc biệt dành cho các lãnh đạo, quản lý và
nhân viên trực tiếp thực hiện công việc kinh doanh, bán
hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Nội dung  

Chương trình gồm ba phần chính, tương ứng với toàn bộ ba giai đoạn của một chu trình bán hàng, bao gồm “Kiến tạo khách hàng tiềm năng” (Filling Your Pipeline), “Đánh giá cơ hội hợp tác” (Qualifying Opportunities) và “Chốt hợp đồng thành công” (Closing The Sale). Nội dung của từng phần chính là những tư duy, kỹ năng, công cụ để thành công vượt trội trong từng giai đoạn tương ứng đó. 

1. Kiến tạo khách hàng tiềm năng 

Sẽ giúp đội ngũ bán hàng tìm được cách sắp xếp thời gian và lên kế hoạch để tối ưu hóa các nỗ lực tìm kiếm, nhanh chóng nhận diện và loại bỏ những giao dịch không tốt để dành thời gian tập trung hơn cho các giao dịch thực sự tiềm năng. Từ đó giảm được chi phí bán hàng và đem đến sự thay đổi rõ ràng về tỷ lệ lợi nhuận ròng.

2. Đánh giá cơ hội hợp tác 

Được thiết kế để giúp khám phá và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, cho phép người bán hàng xác định được những giải pháp tối ưu trong thời gian ngắn. Từ đó giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và mở đường cho những cơ hội giao dịch tiếp theo. 

3. Chốt hợp đồng thành công

Giúp các chuyên gia bán hàng tăng tỉ lệ thành công bằng sự chuẩn bị kĩ càng và khoa học để giúp khách hàng đưa ra những quyết định tốt nhất đem đến kết quả cùng thắng.  

1

Giai đoạn “Kiến tạo khách hàng tiềm năng” (Filling Your Pipeline)

Sẽ giúp đội ngũ bán hàng tìm được cách sắp xếp thời gian và lên kế hoạch để tối ưu hóa các nỗ lực tìm kiếm, nhanh chóng nhận diện và loại bỏ những giao dịch không tốt để dành thời gian tập trung hơn cho các giao dịch thực sự tiềm năng. Từ đó giảm được chi phí bán hàng và đem đến sự thay đổi rõ ràng về tỷ lệ lợi nhuận ròng.

2

Giai đoạn “Đánh giá cơ hội hợp tác” (Qualifying Opportunities)

Được thiết kế để giúp khám phá và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, cho phép người bán hàng xác định được những giải pháp tối ưu trong thời gian ngắn. Từ đó giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và mở đường cho những cơ hội giao dịch tiếp theo.

3

Giai đoạn “Chốt hợp đồng thành công” (Closing The Sale)

Giúp các chuyên gia bán hàng tăng tỉ lệ thành công bằng sự chuẩn bị kĩ càng và khoa học để giúp khách hàng đưa ra những quyết định tốt nhất đem đến kết quả cùng thắng.

Lộ trình học tập

  • Đều đặn mỗi tuần trong 12 tuần, học viên sẽ ứng dụng các nguyên lý được học trong khoá đào tạo vào thực tế bằng cách thực hành các nguyên lý ngày càng sâu hơn.
  • Học viên cam kết trách nhiệm thông qua các buổi báo cáo thường xuyên theo đúng lịch trình với trưởng nhóm bán hàng và/hoặc người hướng dẫn.
  • 1
    Giai đoạn 1
    Kiến Tạo Khách Hàng Tiềm Năng (Filling your pipeline)

    Nền tảng

    • Nhận diện cách tư duy và cách hành xử của các chuyên gia bán hàng hàng đầu.
    • Thiết lập các mục tiêu cụ thể trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng để có một thang đo rõ ràng về kết quả đạt được sau khi kết thúc 12 tuần thực hành.

    Tư duy lại phễu bán hàng

    • Kiểm nghiệm lại những tư duy truyền thống không hiệu quả và có ý thức tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng lập luận, không làm ngẫu nhiên.

    Chủ đích quan trọng hơn kỹ thuật

    • Học cách tập trung vào chủ đích là giúp khách hàng thành công bằng nghệ thuật thuyết phục và luôn tìm kiếm lợi ích cho cả đôi bên.

    Chọn ưu tiên
    Công cụ Chọn ưu tiên

    • Tìm hiểu những tiêu chí cụ thể giúp dự đoán khả năng chuyển hóa khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.
    • Xác định khách hàng tiềm năng mục tiêu bằng Công cụ Chọn ưu tiên.

    Chuẩn bị

    • Khám phá các nguồn lực và công cụ mới để nghiên cứu khách hàng.
    • Xây dựng chiến lược tạo ra và duy trì một hệ thống kết nối vững chắc để có được lời giới thiệu đến khách hàng.

    Lên kế hoạch
    Kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng

    • Tự tin vượt qua các phản đối và phản hồi tiêu cực của khách hàng bằng cách dự đoán trước những điều đó. 

    • Soạn lời mở đầu thu hút sự quan tâm của khách hàng và có được lịch hẹn gặp. 

    • Phát triển một khung tham chiếu để hình thành các bộ công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả. 

    Lộ trình thực hành
    - Lộ trình thực hành 12 tuần
    - Các video thực hành

    • Lộ trình thực hành 12 tuần: cam kết áp dụng các phương pháp và công cụ trong khóa học trong 12 tuần nhằm đảm bảo có sự thay đổi quan trọng trong hành vi.
  • 2
    Giai đoạn 2:
    Đánh giá cơ hội hợp tác (Qualifying opportunities)

    Nền tảng

    • Học hỏi cách tư duy và hành xử của các chuyên gia bán hàng hàng đầu.
    • Thiết lập các mục tiêu cụ thể trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng để có một thang đo rõ ràng về kết quả đạt được sau khi kết thúc 12 tuần thực hành.

    Giúp khách hàng ra quyết định Kế hoạch tiếp cận khách hàng

    • Hiểu được tầm quan trọng của việc giúp khách hàng ra quyết định.
    • Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng cụ thể để đáp ứng đúng và đủ các vấn đề then chốt của khách hàng, không thừa không thiếu.

    Thắng nhanh, thua nhanh - Mẫu phân tích cơ hội - Khung tham chiếu ra quyết định - Bản kiểm tra quá trình đánh giá

    • Biết cách vượt qua suy nghĩ truyền thống sai lầm về mối quan hệ giữa người bán / người mua bằng phương thức ưu tiên tập trung vào vấn đề của khách hàng trước.
    • Thông thạo trong việc cùng khách hàng giải quyết vấn đề hiện có của doanh nghiệp bằng cách xác định những vấn đề quan trọng nhất của họ, các tác động lên tổ chức và sơ đồ quy trình ra quyết định của khách hàng.
    • Đưa ra một bản tóm lược chính xác về doanh thu tiềm năng.
    • Tiến triển vượt bậc để trở thành một nhà tư vấn đáng tin cậy với doanh nghiệp.

    Xử lý phản đối Bộ thẻ luyện tập

    • Tự tin để vượt qua các phản đối và phản hồi tiêu cực bằng cách dự đoán và luyện tập câu trả lời trước.
    • Sẵn sàng để xử lý các trường hợp gây khó của “người giữ cửa”.

    Lộ trình thực hành
    - Lộ trình thực hành 12 tuần
    - Các video thực hành

    • Cam kết thực hành các phương pháp và công cụ trong 12 tuần sau khi học để đảm bảo sự thay đổi bền vững về hành vi.
  • 3
    Giai đoạn 3:
    Chốt hợp đồng thành công (Closing the sale)

    Vùng thương thảo Bản đánh giá mức độ sẵn sàng

    • Cẩn thận chuẩn bị cho từng lần tiếp cận khách hàng nhằm tạo ra ảnh hưởng và mang đến lợi ích từ quá trình đưa ra quyết định của khách hàng.
    • Thu hẹp dần những quyết định để hướng đến quyết định hợp tác cuối cùng.

    Xác nhận quyết định cuối cùng

    • Xác định xem khách hàng cần đưa ra quyết định gì vào cuối cuộc gặp gỡ.
    • Đảm bảo rằng quyết định đó thỏa các tiêu chí: (1) lấy khách hàng làm trọng tâm, (2) chỉ là một quyết định duy nhất và (3) chấp nhận câu trả lời “Không”.

    Đáp ứng niềm tin then chốt của khách hàng

    • Có khả năng củng cố những Niềm tin then chốt của khách hàng đến mức khách hàng hài lòng.
    • Xây dựng những luận điểm có tác động đến việc khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng.

    Xử lý những phản đối Thẻ luyện tập

    • Nhìn nhận những phản đối của khách hàng như là cơ hội thay vì là mối đe dọa.
    • Áp dụng phản hồi có sẵn theo cấu trúc 3 phần để xử lý phản đối.

    Chuẩn bị các điều kiện để giúp khách hàng ra quyết định đúng
    - Kế hoạch chốt hợp đồng
    - Lộ trình thực hành 12 tuần - Video thực hành

    • Xây dựng kế hoạch để tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng.
    • Tập trung vào lợi ích của đôi bên.
    • Chuẩn bị lời mở đầu và lời kết thúc gây ấn tượng mạnh mẽ cho mỗi lần gặp khách hàng.

Yêu cầu
giải pháp
hay tư vấn về
giải pháp

* Không được rỗng
Danh xưng
* Không được rỗng
* Không được rỗng
* Không được rỗng
* Không được rỗng

Vui lòng đọc & chấp nhận chính sách bảo mật dữ liệu của PACE
Trang web này được bảo vệ bởi reCAPTCHA và áp dụng Chính sách quyền riêng tư cũng như Điều khoản dịch vụ của Google. Thông tin bạn chia sẻ với chúng tôi sẽ được sử dụng theo Chính sách Bảo mật dữ liệu của PACE.