Thực tế cho thấy có rất nhiều người có thể bán hàng ở mức tốt, nhưng có rất ít người có khả năng bán hàng ở mức vượt trội. Đặc biệt, mối quan hệ giữa những người bán hàng tầm vóc với khách hàng của họ không chỉ đơn thuần là bên bán – bên mua, mà họ thực sự là đối tác tin cậy của khách hàng. Họ không chỉ đóng vai trò đưa ra sản phẩm/dịch vụ phục vụ đúng nhu cầu, mà còn có thể tham gia đóng góp vào sự thành công của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là, làm sao để doanh nghiệp nâng tầm đội ngũ kinh doanh của mình lên đến mức tầm vóc như vậy?
Giải pháp “GIÚP KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG / HELPING CLIENTS SUCCEED” cung cấp bộ tư duy, kỹ năng và công cụ để nâng tầm bán hàng lên một tầm vóc mới. Không giống với các chương trình dạy bán hàng thông thường khác, giải pháp này không chỉ đào tạo kĩ năng bán hàng, mà còn chia sẻ một triết lý, văn hóa bán hàng độc đáo mà nếu người học càng áp dụng, kết quả kinh doanh của họ sẽ ngày càng bền vững và vượt trội. Cụ thể chương trình đào tạo sẽ giúp đội ngũ bán hàng đạt được những điều sau:
Tập trung vào ý định giúp đỡ khách hàng thành công, từ đó xây dựng niềm tin lẫn nhau.
Thực sự lắng nghe khách hàng và có những câu hỏi giá trị để khách hàng cảm thấy được thấu hiểu và tôn trọng.
Đề xuất các giải pháp đáp ứng được mong muốn và tiêu chuẩn của khách hàng, thậm chí tốt hơn cả kỳ vọng của họ.
Đàm phán để đi tới kết quả cùng thắng, khởi tạo cơ hội mới cho khách hàng của bạn.