The 7 Habits of
Highly Effective People®

7 Thói Quen Hiệu Quả

The 7 Habits of Highly Effective People®

Thách thức và giải pháp

Đối thủ có thể sao chép mọi ưu thế của tổ chức, từ chiến lược, sản phẩm cho tới hệ thống, trừ một thứ họ không thể, đó là “văn hóa” của tổ chức mà bạn đang điều hành.

Chính vì vậy, văn hóa là lợi thế cạnh tranh hàng đầu, mang lại thành công vượt trội và bền vững cho doanh nghiệp.

Được xây dựng dựa trên những giá trị phổ quát (universal values) và những nguyên lý trường tồn (timeless principles) về tính hiệu quả, “7 Thói Quen Hiệu Quả” giúp các tổ chức xây dựng cho mình một văn hóa nền tảng - yếu tố không thể thiếu cho mọi tổ chức muốn xây dựng văn hóa bản sắc độc đáo, hay làm thăng hoa chiến lược. Vì “Nếu chiến lược được ví như Hạt thì văn hóa là Đất. Nếu Đất không tốt thì dù cố gắng đến mấy Hạt cũng không thể nảy mầm được”. Ðể chiến lược thăng hoa, trước hết tổ chức phải có văn hóa phù hợp. Cũng như trước khi trở thành một con người có cá tính và hữu ích, thì phải là một con người tử tế.

Stephen R. Covey - người khai sinh “7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ” từng nói: “Nếu bạn áp dụng dù chỉ một trong 7 Thói quen ngay hôm nay, bạn có thể nhận thấy những kết quả tức thời; nhưng đây là một hành trình trọn đời – một lời hứa của cuộc sống.

Năm 2014, sau 25 năm triển khai giải pháp “7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ” trên toàn thế giới, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra phiên bản mới nhất của giải pháp này - phiên bản 4.0. Đây được xem là một kiệt tác trong lĩnh vực đào tạo. Vì giải pháp này không chỉ là chương trình đào tạo dành cho doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất mọi thời đại mà còn là một hành trình khai phá, đào luyện dành cho cá nhân đầy thách thức mà cũng rất thú vị cho lãnh đạo ở mọi cấp độ. 

Điểm nổi bật

  1. Giải pháp đào tạo “7 Habits” này được dựa trên cuốn sách nổi tiếng “The 7 Habits of Highly Effective People / 7 Thói quen hiệu quả”, được dịch ra hơn 50 ngôn ngữ, với 40 triệu bản in và 1 triệu bản audio, trở thành cuốn sách về quản trị bán chạy nhất và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại.
  2. Tổng thống Bill Clinton đã mời tác giả Stephen R. Covey đến Trại David để giảng về “7 Habits” cho ông và đội ngũ nhân viên Nhà Trắng. Stephen R. Covey cũng đã giảng “7 Habits” cho 50 nguyên thủ quốc gia cùng nhiều thành viên nội các của họ.
  3. Giải pháp đào tạo “7 Habits” đã giúp phát triển lãnh đạo và kiến tạo văn hóa cho hàng trăm triệu người ở 167 quốc gia trên thế giới. Hiện có hơn 90% tập đoàn trong “Top Fortune 100” và 75% tập đoàn trong “Top Fortune 500” đã chọn giải pháp “7 Habits” để phát triển lãnh đạo và đội ngũ của mình.
  4. “7 Habits” cũng đã được chào đón nồng nhiệt ở Mỹ, Châu Âu và châu Á. Chỉ riêng ở Nhật Bản, mỗi năm có khoảng 20.000 người tham dự chương trình này và tác phẩm kinh điển “7 Thói quen hiệu quả” đến nay đã được phát hành hơn 1 triệu bản.
  5. “7 Habits” đã trở thành một kiệt tác trong lĩnh vực đào tạo của thế giới và là chương trình đào tạo doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất mọi thời đại, và “cha đẻ” của “7 Habits” - Stephen R. Covey đã được Tạp chí Time vinh danh là một trong 25 người Mỹ có ảnh hưởng nhất thế kỷ 20.

Nền tảng “7 Thói Quen” nâng cao hiệu quả cho
cá nhân và đội ngũ

HIỆU QUẢ CÁ NHÂN
“7 Thói Quen” là hệ thống vận hành hiệu quả cho cá nhân, tạo một nền văn hóa mới mà bất kỳ ai chịu cài đặt nền văn hóa này vào và thực sự sống với nó, thì dù là một Tổng thống, một doanh nhân, một quản lý, một nhà giáo hay một đầu bếp, một nhân viên... cũng sẽ trở nên hiệu quả hơn.

HIỆU QUẢ ĐỘI NGŨ
“7 Thói Quen” giúp kiến tạo một văn hóa mới, sức sống mới cho mọi tổ chức. Giúp đội ngũ xây dựng những kỹ năng, năng lực vượt trội, từ đó làm việc hiệu quả hơn, gắn kết hơn.

1

Thói Quen 1:
Sống kiểu kiến tạo

Chủ động tập trung và thực hiện những gì có thể kiểm soát thay vì tập trung vào những điều không thể.

Xem thêm
2

Thói Quen 2:
Bắt đầu bằng đích đến

Xác định rõ ràng các tiêu chí đo lường sự thành công và lập kế hoạch để đạt được những tiêu chí này.

Xem thêm
3

Thói Quen 3:
Ưu tiên điều quan trọng

Sắp xếp các ưu tiên và thực hiện những mục tiêu quan trọng nhất, thay vì chỉ liên tục phản ứng với những điều cấp bách.

Xem thêm
4

Thói Quen 4:
Tư duy cùng thắng

Hợp tác hiệu quả hơn bằng việc xây dựng các mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng sâu sắc.

Xem thêm
5

Thói Quen 5:
Thấu hiểu rồi được hiểu

Tạo ảnh hưởng tới người khác bằng cách xây dựng sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu và quan điểm của họ.

Xem thêm
6

Thói Quen 6:
Cùng tạo cách mới

Xây dựng những giải pháp sáng tạo nhằm khai thác sự đa dạng/ khác biệt và thỏa mãn cho các bên liên quan.

Xem thêm
7

Thói Quen 7:
Rèn mới bản thân

Gia tăng động lực, năng lượng và sự cân bằng công việc và cuộc sống bằng việc dành thời gian cho các hoạt động làm mới bản thân.

Xem thêm

Lịch khai giảng

23/11
2024
TP.HCM
BROCHURE Đăng ký
Lịch học:
Thứ Bảy-Chủ Nhật
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Giờ học:
08:30 - 12:00 & 13:00 - 17:30
Phí tham dự:
23.133.600 VNĐ
Địa điểm:
TP.HCM
Phí ưu đãi:
21.756.600 VNĐ

Phí trên đã bao gồm: (1) Thuế VAT 8%; (2) Tài liệu học tập; 
Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 07 ngày.
21/12
2024
Hà Nội
BROCHURE Đăng ký
Lịch học:
Thứ Bảy-Chủ Nhật
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Giờ học:
08:30 - 12:00 & 13:00 - 17:30
Phí tham dự:
23.133.600 VNĐ
Địa điểm:
Hà Nội
Phí ưu đãi:
21.756.600 VNĐ

Phí trên đã bao gồm: (1) Thuế VAT 8%; (2) Tài liệu học tập; 
Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 07 ngày

Yêu cầu
giải pháp
hay tư vấn về
giải pháp

* Không được rỗng
Danh xưng
* Không được rỗng
* Không được rỗng
* Không được rỗng
* Không được rỗng

Vui lòng đọc & chấp nhận chính sách bảo mật dữ liệu của PACE
Trang web này được bảo vệ bởi reCAPTCHA và áp dụng Chính sách quyền riêng tư cũng như Điều khoản dịch vụ của Google. Thông tin bạn chia sẻ với chúng tôi sẽ được sử dụng theo Chính sách Bảo mật dữ liệu của PACE.

Khách hàng chia sẻ

Chủ tịch & CEO The EBS Group

Scott Jenkins,

“Với chúng tôi, việc đầu tư vào chương trình đào tạo và tư vấn của FranklinCovey cũng chính là đầu tư vào con người tại Enterprise Business Solutions. Những giải pháp của FranklinCovey đã giúp cho đội ngũ của chúng tôi nhận biết, thấu hiểu, và tập trung vào việc hoàn thành những mục tiêu kinh doanh quan trọng nhất bằng việc nâng cao mức độ tin cậy và hiệu quả trong tổ chức.”

Giám đốc Marketing Suntory PepsiCo Vietnam

Yoko Yamada,

"Tôi đã rất thích thú khi được học hỏi và truyền thật nhiều cảm hứng theo hướng ứng dụng thực tế trong công việc của mình. Tôi cũng đã từng tham gia các chương trình phát triển lãnh đạo khác trước đây, nhưng chương trình này thực sự khác biệt với tính ứng dụng cao trong công việc hàng ngày. Cảm ơn rất nhiều."

Câu chuyện Western Digital

Năm 2011, Thái Lan trải qua một trận lụt lịch sử, ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu người dân và hàng ngàn doanh nghiệp tại quốc gia này.

Trong bối cảnh đó, Western Digital, một tập đoàn công nghệ cao với 38.000 nhân viên, cũng bị tổn hại nặng nề và được dự đoán cần đến 1 tỷ USD và mất ít nhất là 7 tháng để khôi phục, thậm chí không có khả năng phục hồi...

Trái ngược hoàn toàn với dự đoán của các chuyên gia, Western Digital đã hồi sinh nhanh chóng chỉ sau 46 ngày, với chi phí 200 triệu USD - thấp hơn rất nhiều so với dự tính ban đầu. Một năm sau đó, doanh nghiệp này vươn lên vị trí số 1 trong ngành với mức lợi nhuận lên tới 30% doanh thu.

Câu hỏi được đặt ra là: "Điều gì đã khiến đội ngũ Western Digital vượt qua khủng hoảng một cách ngoạn mục, đồng thời tái sinh và làm nên điều kỳ diệu đó?"

Lãnh đạo và nhân viên của Tập đoàn này đã tự hào chia sẻ về sức mạnh văn hóa mà họ có được nhờ cài đặt thành công Nền văn hóa "7 Thói quen hiệu quả" của FranklinCovey trong toàn tổ chức.

Câu chuyện Shea Homes

– Ken Peterson, Phó chủ tịch, Sales and Marketing, Shea Homes

Shea Home đã ứng dụng "7 Thói quen hiệu quả" và xem những nguyên tắc này như một phần trong Hệ thống vận hành của họ. Trong đoạn video này, bạn sẽ thấy cách mà Shea Home đã sử dụng "7 Thói quen", đặc biệt là thói quen thứ 4: "Tư duy cùng thắng".

"'7 Thói quen hiệu quả' đã thay đổi văn hóa của công ty bằng cách xây dựng cho chúng tôi “tinh thần phục vụ” đối với những người cùng làm việc cũng như với khách hàng của mình”.