Tin tức và sự kiện
  • VĂN HÓA ĐÁNG TIN LÀ NỀN TẢNG CHO THƯƠNG HIỆU UY TÍN

    VĂN HÓA ĐÁNG TIN LÀ NỀN TẢNG CHO THƯƠNG HIỆU UY TÍN

    Khả năng thiết lập, phát triển mở rộng cũng như khôi phục niềm tin là năng lực chủ đạo trong doanh nghiệp (DN) và cuộc sống.
    Xem thêm
  • HỌC CÁCH XÂY DỰNG NIỀM TIN

    HỌC CÁCH XÂY DỰNG NIỀM TIN

    Cuộc khủng hoảng niềm tin hiện đang xảy ra trên toàn cầu chứ không chỉ riêng ở Việt Nam. Theo cuốn sách Tốc độ của niềm tin, niềm tin trong hầu hết các tổ chức xã hội, từ chính phủ, đảng phái chính trị đến truyền thông, doanh nghiệp, y tế, nhà thờ… đều giảm mạnh so với thế hệ trước.
    Xem thêm
  • HTV9: “THE SPEED OF TRUST” - GIẢI PHÁP TẠO RA THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHO DOANH NGHIỆP & QUỐC GIA

    HTV9: “THE SPEED OF TRUST” - GIẢI PHÁP TẠO RA THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHO DOANH NGHIỆP & QUỐC GIA

    Phương pháp nào để chuyển hóa từ “Văn hóa đáng tin” thành “Thương hiệu uy tín” cho mỗi cá nhân, tổ chức, và quốc gia? Đó là một trong những câu hỏi đã được thảo luận tại Hội thảo quốc tế “The Speed of Trust” vừa qua. Tại đây, ông Stephen M. R. Covey - tác giả sách “The Speed of Trust - The One Thing that Changes Everything” đã nhấn mạnh rằng các nhà lãnh đạo trên toàn cầu đã dần nhận ra giá trị và những tác động sâu sắc của niềm tin đến mọi hoạt động của chúng ta.
    Xem thêm
  • VTV: BẢN CHẤT KINH TẾ CỦA NIỀM TIN

    VTV: BẢN CHẤT KINH TẾ CỦA NIỀM TIN

    Với thực tế cho thấy chỉ trong vòng một năm, Niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu Việt đã giảm từ 51% xuống 27% và tỉ lệ chọn mua hàng cũng giảm còn 32%, phải chăng Niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt đang bị thử thách?
    Xem thêm
  • FBNC: “VĂN HÓA NIỀM TIN” - CẦN ĐƯỢC XÂY DỰNG BÊN TRONG

    FBNC: “VĂN HÓA NIỀM TIN” - CẦN ĐƯỢC XÂY DỰNG BÊN TRONG

    Ông Stephen M. R. Covey đã nhấn mạnh rằng nhà lãnh đạo ở Việt Nam nói riêng và trên toàn cầu nói chung đều đang phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi cả về quy mô, cách thức hoạt động và môi trường kinh doanh. Vậy làm thế nào để nhà lãnh đạo có thể xây dựng cho doanh nghiệp mình một nền văn hóa nhanh chóng thích nghi và nhạy bén với sự thay đổi? Câu trả lời là phải kiến tạo NIỀM TIN.
    Xem thêm
  • FBNC: TỪ “VĂN HÓA ĐÁNG TIN” ĐẾN “THƯƠNG HIỆU UY TÍN”: LIỆU CÓ DỄ DÀNG?

    FBNC: TỪ “VĂN HÓA ĐÁNG TIN” ĐẾN “THƯƠNG HIỆU UY TÍN”: LIỆU CÓ DỄ DÀNG?

    Stephen M. R. Covey là chuyên gia hàng đầu thế giới về Kiến tạo văn hóa và Xây dựng thương hiệu. Ông cũng là tác giả của quyển sách best-seller “The Speed of Trust – The One Thing that Changes Everything”. Trong cuộc phỏng vấn gần đây tại Hội thảo “The Speed of Trust” tại Việt Nam, ông đã nhấn mạnh rằng xây dựng “Văn hóa Đáng tin (High-Trust Culture)” là một nhiệm vụ hàng đầu của các nhà lãnh đạo.
    Xem thêm

KHO HỌC LIỆU Resources

Khám phá kho học liệu phong phú bao gồm: nguồn thông tin hữu ích về các giải pháp đào tạo, các bài viết sâu sắc, các
nghiên cứu công phu của FranklinCovey trên toàn cầu, cũng như các tin tức và sự kiện của FranklinCovey tại Việt Nam.

SÁCH ĐƯỢC XUẤT BẢN BỞI FRANKLINCOVEY Titles Published by FranklinCovey

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN TẦM VÓC MỚI
CHO HÀNG TỶ NGƯỜI TRÊN KHẮP THẾ GIỚI.
BẠN LÀ MỘT TRONG SỐ ĐÓ!