Thách thức và giải pháp

Trong một môi trường có sự tín nhiệm thấp, những kế hoạch và động cơ không rõ ràng tạo nên sự hoài nghi cũng như làm cản trở sự hoàn thành các công việc. Giao tiếp dè chừng, nghi ngờ xét đoán và sự lảng tránh làm giảm hiệu quả làm việc và gia tăng sự lộn xộn. Nhưng khi các cá nhân tin tưởng lẫn nhau, giao tiếp sẽ được cải thiện và hiệu quả làm việc đượcnâng cao do mọi người cùng hướng tới các mục tiêu chung của nhóm.

Chương trình đào tạo đội ngũ “Làm việc với Tốc độ của niềm tin” xác định và giải quyết các khiếm khuyết về niềm tin trong uy tín cá nhân của mỗi nhân sự và các mối quan hệ của họ trong công việc. Các học viên tham gia chương trình sẽ khám phá phương thức nâng cao mức độ tin cậy trong tổ chức của mình thông qua:

  • Giao tiếp rõ ràng với đồng nghiệp và lãnh đạo.
  • Thúc đẩy khả năng thực hiện những cam kết.
  • Gia tăng mức độ tin cậy từ phía đồng nghiệp.
  • Tập trung nâng cao “Dịch vụ chăm sóc khách hàng nội bộ” với đồng nghiệp, những người liên quan đến công việc của bản thân.
  • Nâng cao uy tín và sức ảnh hưởng cá nhân.
  • Tiếp thu và áp dụng 13 hành vi giúp xây dựng, duy trì, nâng cao niềm tin.
01_Lamviecvoitocdoniemtin_07.jpg

Nội dung

 

  • Niềm tin vào bản thân
  • Niềm tin trong mối quan hệ
  • Niềm tin trong tổ chức
  • Niềm tin trong thị trường
  • Niềm tin trong xã hội
  •  
Niềm tin vào bản thân
  • Hành động với sự minh bạch
  • Nhận thức tổn thất do thiếu niềm tin
  • Thiết lập một ví dụ tích cực
  • Chịu trách nhiệm
Niềm tin trong mối quan hệ
  • Xây dựng niềm tin
  • Giữ vững cam kết
  • Khôi phục niềm tin
  • Trao quyền cho người khác
  • Đón nhận các thành quả thông qua người khác
  • Giải quyết vấn đề một cách sáng tạo
  • Giải quyết xung đột và bất đồng
  • Cải thiện các mối quan hệ kinh doanh
Niềm tin trong tổ chức
  • Ảnh hưởng đến kết quả một cách tích cực
  • Giúp cải thiện quy trình nhóm
  • Xác định phương thức để nâng cao niềm tin
Niềm tin trong thị trường
  • Giúp lan tỏa sự trung thành của khách hàng
  • Nâng cao uy tín của tổ chức
Niềm tin trong xã hội
  • Trả ơn cho xã hội
  • Cống hiến cho xã hội

Niềm tin vào bản thân


  • Hành động với sự minh bạch
  • Nhận thức tổn thất do thiếu niềm tin
  • Thiết lập một ví dụ tích cực
  • Chịu trách nhiệm
Niềm tin trong mối quan hệ

 


  • Xây dựng niềm tin
  • Giữ vững các cam kết
  • Khôi phục niềm tin
  • Trao quyền cho người khác
  • Đón nhận các thành quả thông qua người khác
  • Giải quyết vấn đề một cách sáng tạo
  • Giải quyết xung đột và bất đồng
  • Cải thiện các mối quan hệ kinh doanh

Niềm tin trong tổ chức


  • Ảnh hưởng đến các kết quả một cách tích cực
  • Giúp cải thiện các quy trình của nhóm
  • Xác định các phương thức để nâng cao niềm tin trong tổ chức

Niềm tin trong thị trường


  • Giúp lan tỏa sự trung thành của khách hàng
  • Nâng cao uy tín của tổ chức

Niềm tin trong xã hội


  • Trả ơn cho xã hội
  • Cống hiến cho xã hội

Video giới thiệu

Điểm nổi bật

  1. Bản Đánh giá rút gọn giúp người tham dự soi rọi và xem xét mức độ đáng tin cậy của bản thân.
  2. Khung nội dung độc đáo dựa trên cuốn sách nổi tiếng của Stephen M. R. Covey: “Tốc độ của Niềm tin”.
  3. Bộ công cụ hiệu quả bao gồm tài liệu hướng dẫn, bộ thẻ tham khảo, khuyến khích các cá nhân lập kế hoạch để xây dựng, duy trì và “tái tạo” Niềm tin của những người xung quanh.

Đối tượng tham dự

  • Các cá nhân mong muốn có được sự thấu hiểu sâu sắc về tầm quan trọng của “niềm tin” trong cuộc sống cá nhân cũng như trong công việc và xây dựng mức độ tín nhiệm của của bản thân nhằm trở nên thành công và hạnh phúc hơn.

Lộ trình

  • Học tập và trải nghiệm

    Học tập và trải nghiệm

    ĐÀO TẠO TRỰC TIẾP 1 NGÀY

    • Cung cấp cho các cá nhân cơ hội để sử dụng những ví dụ dựa trên chính công việc hiện tại của họ và tập trung vào các vấn đề thực tế.
    • Giúp người tham dự khám phá ra phương thức để giao tiếp một cách minh bạch với đồng nghiệp và cấp trên, cải thiện khả năng giữ vững cam kết của họ, tập trung nâng cao “dịch vụ khách hàng nội bộ” với những người xung quanh, xây dựng một đội ngũ tin cậy lẫn nhau và nhiều hơn thế.

  • Ứng dụng

    Người tham dự áp dụng những tư duy tiếp thu được trong chương trình đào tạo trực tiếp, sử dụng các công cụ và quy trình để không những thấu hiểu mà còn sống với “Văn hóa với mức độ tin cậy cao”

    • BỘ THẺ NIỀM TIN: công cụ với kích cỡ “bỏ túi” để nhắc người tham dự về “5 làn sóng của Niềm tin”.
    • KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG XÂY DỰNG NIỀM TIN: được sử dụng cá nhân hoặc với một nhóm để lựa chọn các hành động nhằm khơi gợi niềm tin trong một trường hợp cụ thể.
    01_Lamviecvoitocdoniemtin_14.jpg

    Bộ học liệu đẳng cấp thế giới của Chương trình
    “LÀM VIỆC VỚI TỐC ĐỘ CỦA NIỀM TIN”


Khách hàng chia sẻ



  • People.png



    "Bất kỳ ai cũng có thể trở thành người thông thái nhất trên thế giới, những nếu bạn không thể hoàn thành công việc dựa thông qua người khác, và với người khác - bạn sẽ chẳng bao giờ thành công"

    —Ellen Ford, CEO

  • 01_Lamviecvoitocdoniemtin_23.jpg

    "Chúng tôi lập mục tiêu phải tăng 6 điểm, và mục tiêu này bị thách thức vởi một số chuyên gia, cho rằng "Quý bị không thể đạt được quá 3 hoặc 4 điểm với quy mô hiện tại bất kể dù doanh nghiệp có hiệu quả đến đâu". Chúng tôi đã nỗ lực hết sức. Kết quả là một bước tiến lớn với 13 điểm gia tăng. Con số này có ý nghĩa lớn nhất. Đó là một động lực nhắc nhở chúng rôi rằng những điều kỳ diệu hoàn toàn có thể xảy ra "

    —Carlos Botero, VP Human Resources


Các nhóm giải pháp
Daotaotheoyeucau_07.jpg
Daotaotheoyeucau_09.jpg
Daotaotheoyeucau_05.jpg

Giải pháp đẳng cấp thế giới cho năng lực cạnh tranh toàn cầu


© COPYRIGHT 2015 FranklinCovey VIET Nam - AN EXCLUSIVE PARTNER OF FranklinCovey WORLDWIDE IN VIETNAM & A MEMBER OF PACE Institute of Management