Thách thức và giải pháp

Trong nền kinh tế ngày nay, các hệ lụy do thiếu niềm tin như sự phung phí sự quan liêu, sự trục lợi và tỷ lệ thôi việc cao đang “ăn mòn” lợi nhuận của các doanh nghiệp dưới hình thức của sự suy giảm hiệu suất lao động, các nguồn lực bị dàn mỏng, và các cơ hội bị bở lỡ. Một nghiên cứu của Helliwell Huang năm 2008 chỉ ra rằng khi niềm tin trong tổ chức tăng lên chỉ 10%, mức độ hài lòng của nhân viên sẽ gia tăng tương đương với khi thu nhập của họ được tăng lên tới 36%!! 
 
Lãnh đạo với “Tốc độ của Niềm tin” là một chương trình đào tạo có tính tương tác cao, giúp nhà lãnh đạo xác định và giải quyết các khiếm khuyết về niềm tin tồn tại trong tổ chức của mình. Từ đó, thay vì gánh chịu các tổn thất lớn liên quan đến Niềm tin,họ có thể bắt đầu “gặt hái” được những lợi ích từ niềm tin.
 
 

Nội dung

01_LEADING-AT-THE-SPEED-OF-TRUST-1.jpg


CẤU PHẦN NỘI DUNG
Nền tảng về niềm Tin
  • Định nghĩ về niềm tin
  • Nghiên cứu các khái niệm liên quan đến niềm tin
    • Những nhận định sai lệch về niềm tin và thực tế được chứng minh qua các nghiên cứu trên diện rộng.
    • Thuế” và “Cổ tức” niềm tin.
    • Làm thế nào để chuyển đổi từ việc phải gánh chịu “Thuế niềm tin”, tiến tới nhận được những lợi ích từ “Cổ tức niềm tin”.
    • Giới thiệu về 5 làn sóng của niềm tin.
Niềm tin vào bản thân
  • Xác định 4 nhân tố cốt lõi quyết định uy tín của một cá nhân và các nguyên tắc để xây dựng niềm tin cá nhân..
  • Kỹ năng và công cụ để xây dựng uy tín bản thân thông qua “Kế hoạch hành động” xây dựng niềm tin
Niềm tin trong các
mối quan hệ
  • Các nguyên tắc để xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ
  • Xác định và luyện tập 13 hành vi giúp xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ, đồng thời ý thức về các hành vi đối nghịch (làm giảm bớt niềm tin) và các hành vi ngụy tạo (các hành vi rập khuôn, máy móc nhưng không thực sự xuất phát từ bản tính bên trong, và không có tác động gây dựng niềm tin một cách bền vững)
  • Áp dụng các công cụ trong chương trình để thực tập xây dựng niềm tin, trao gửi niềm tin một cách sáng suốt và “tái tạo” lại niềm tin đã mất trong các tình huống thực hành cụ thể. 
Niềm tin trong tổ chức
  • Định nghĩ niềm tin trong tổ chức và các nguyên tắc cơ bản để xây dựng niềm tin trong tổ chức.
  • Xác định và đánh giá những “Thuế” và “Cổ tức” niềm tin mà tổ chức hiện tại đang có.
  • Nghiên cứu tình huống thực tế để xác lập phương thức xây dựng, mở rộng và tái tạo niềm tin trong tổ chức
Niềm tin trên thị trường
  • Các nguyên tắc để xây dựng niềm tin/uy tín của tổ chức trên thị trường
  • Áp dụng các công cụ để thúc đẩy 4 nhân tố cốt lõi của niềm tin nhằm gia tăng uy tín thương hiệu quả tổ chức trên thị trường
Niềm tin trong xã hội
  • Các nguyên tắc xây dựng niềm tin của xã hội
  • Áp dụng các công cụ để xây dựng niềm tin của xã hội đối với tổ chức

Video giới thiệu

Điểm nổi bật

  1. Báo cáo đánh giá tQ™ được thiết kế khoa học, giúp người tham dự đo lường được mức độ người khác nhìn nhận, đánh giá mứcđộ đáng tin cậy của họ.
  2. Khung nội dung độc đáo được xây dựng dựa trên cuốn sách nổi tiếng của Steven M. R. Covey: “Tốc độ của Niềm tin”.
  3. Chương trình có tính ứng dụng rất cao với hàng loạt công cụ hiệu quả giúp nhà lãnh đạo gầy dựng, mở rộng và tái tạo niềm tin, như: Bộ thẻ thực hành, tóm tắt nội dung cốt lõi của chương trình; Công cụ lập kế hoạch để nâng cao sự tin cậy; cũng như bảng gợi ý hành xử cụ thể cho các tình huống đa dạng mà người học có thể gặp trong công việc cũng như cuộc sống cá nhân.
  4. Chất lượng của chương trình được minh chứng qua những trải nghiệm thành công của rất nhiều khách hàng trong các ngành lĩnh vực khác nhau như: Bán lẻ, Sản xuất, Dịch vụ Tài chính, Công nghệ và Ngân hàng.



 

Đối tượng tham dự

  • Các nhà lãnh đạo mong muốn xây dựng “văn hóa doanh nghiệp” của "sự tin cậy” để thúc đẩy sự gắn kết của nhân viên, kiến tạo sự thành công trong môi trường đòi hỏi sự thay đổi liên tục.

01_LEADER-IMPLEMENTATION_07.jpg
 

Video chương trình

Lộ trình

CHUẨN BỊ
HỌC TẬP & TRẢI NGHIỆM
ỨNG DỤNG
 
Bản Đánh giá Mức độ tin cậy (TQ) Đào tạo trực tiếp 2 ngày
  • Bộ thẻ niềm tin
  • Kế hoạch hành động xây dựng niềm tin
  • Lộ trình tích hợp niềm tin hàng tuần
  • Bảng đánh giá lại 360 độ

  • Chuẩn bị và tự đánh giá

    Chuẩn bị & tự đánh giá

    BẢN ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TIN CẬY(TQ) là một chương trình đánh giá 360 độ, giúp các nhà lãnh đạo thấu hiểu quan điểm của người khác về độ tin cậy của họ. Thể hiện trên một “Đồng hồ đánh giá:, chỉ số TQ xác định những điểm mà nhà lãnh đạo cần cải thiện, và những ưu thế mà nhà lãnh đạo có thể thúc đẩy trong vai trò của họ. Người tham dự sẽ được đánh giá dựa trên 13 hành vi nhằm xây dựng, duy trì và ‘tái tạo” niềm tin. 


  • Học tập và trải nghiệm

    Học tập và trải nghiệm

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRỰC TIẾP 2 NGÀY cung cấp nền tảng để kiến tạo những nhà lãnh đạo có uy tín và độ tin cậy cao, và giúp họ bắt đầu lộ trình thúc đẩy môi trường làm việc có độ tin cậy cao trong doanh nghiệp


  • Ứng dụng

    Người tham dự sẽ áp dụng những tư duy tiếp thu được trong chương trình đào tạo trực tiếp, sử dụng các công cụ và quy trình để không những thấu hiểu mà còn sống với “Văn hóa với mức độ tin cậy cao”

    • BỘ THẺ NIỀM TIN: công cụ với kích cỡ “bỏ túi” để nhắc người tham dự về “5 làn sóng của Niềm tin” 
    • KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG XÂY DỰNG NIỀM TIN: được sử dụng cá nhân hoặc với một nhóm để lựa chọn các hành động cụ thể để truyền cảm hứng về niềm tin trong một trường hợp cụ thể. 
    • LỘ TRÌNH THÚC ĐẨY NIỀM TIN HÀNG TUẦN: được sử dụng trong nhóm làm việc, nơi mỗi thành viên có cơ hội để “giảng dạy” cho đội ngũ về những điều cần thiết để xây dựng và nâng cao niềm tin nhằm hoàn thành các mục tiêu công việc. 
    • BẢN ĐÁNH GIÁ LẠI 360 ĐỘ: được gửi tới tất cả người tham dự sau chương trình để đánh giá lại những thay đổi của cá nhân họ và giúp họ xác lập những kế hoạch hành động mới trong tương lai. 
    Leading-Trust-Participant-Kit.jpg

    Bộ học liệu đẳng cấp thế giới của Chương trình
    “LEADING AT THE SPEED OF TRUST”


Khách hàng chia sẻ



  • fritolay.png



    "Chúng tôi không xây dựng nhận thức trong nội bộ công ty. Chúng tôi còn có bộ kỹ năng chuyên sâu được phát triển xoay quanh Tốc độ của niềm tin."

    —Cheryl Cerminara, Phó giám đốc Phát triển năng lực

  • Directy.png

    "Trong lần đánh giá cuối cùng về sự gắn bó của nhân viên, chúng tôi hoàn toàn ngạc nhiên về kết quả. Một trong những câu hỏi được đặt ra: “Bạn có tin rằng lãnh đạo quan tâm đến lợi ích của bạn?” – tăng 25 điểm trên thang điểm 100 cho 7500 nhân viên. Câu hỏi khác là “Sự lãnh đạo ở DirectTV đủ tuyệt vời để tôi cống hiến hết mình trong công việc?” – tăng 18 điểm qua từng năm. Việc tăng từ 15 đến 25 điểm quả là kỳ tích.”

    —Carlos Botero, Phó Giám đốc Nhân sự‏


Các nhóm giải pháp
Daotaotheoyeucau_07.jpg
Daotaotheoyeucau_09.jpg
Daotaotheoyeucau_05.jpg

Giải pháp đẳng cấp thế giới cho năng lực cạnh tranh toàn cầu


© COPYRIGHT 2015 FranklinCovey VIET Nam - AN EXCLUSIVE PARTNER OF FranklinCovey WORLDWIDE IN VIETNAM & A MEMBER OF PACE Institute of Management