Bài viết

KHO HỌC LIỆU Resources

Khám phá kho học liệu phong phú bao gồm: nguồn thông tin hữu ích về các giải pháp đào tạo, các bài viết sâu sắc, các
nghiên cứu công phu của FranklinCovey trên toàn cầu, cũng như các tin tức và sự kiện của FranklinCovey tại Việt Nam.

  • VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CÓ ĐỦ NIỀM TIN ĐỂ SỰ THẬT ĐƯỢC CHIA SẺ?

    Scott Miller là phó chủ tịch điều hành tại FranklinCovey với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có khoảng 10 năm đảm nhận vị trí lãnh đạo của đội bán hàng. Dưới đây là chia sẻ của ông về một vai trò quan trọng của mọi nhà lãnh đạo để dẫn dắt thành công một đội bán hàng nói riêng, hay một đội nhóm bất kỳ trong tổ chức nói chung.
    Xem thêm
  • 4 HÀNH VI CỦA LÃNH ĐẠO CÓ THỂ LÀM SUY YẾU ĐỘI NGŨ

    Đôi lúc, dù có ý định tốt nhưng những hành động của nhà lãnh đạo lại gây ra thêm nhiều rắc rối mà chính họ cũng không nhận ra. Dưới đây là những hành vi thường xảy ra có thể làm suy yếu năng suất của đội ngũ mà lãnh đạo nên tránh.
    Xem thêm
  • 9 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU UY TÍN

    Trong nền kinh tế cạnh tranh ngày nay, tạo dựng thương hiệu uy tín là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của các nhà lãnh đạo. Dưới đây là 9 điều cần lưu ý để đảm bảo sức sống cho thương hiệu.
    Xem thêm
  • 4 KHÍA CẠNH CẦN LƯU Ý ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO CÔNG BẰNG

    Trong một bài viết trên tờ Harvard Business Review, Liane Davey – đồng sáng lập Công ty 3Coze đã chia sẻ, có thể ở một lúc nào đó trong sự nghiệp, bạn phải “chạm trán” với một nhà quản lý mà bạn tin rằng họ là người không công bằng.
    Xem thêm
  • 5 CÁCH GIÚP CÁC MỐI QUAN HỆ KINH DOANH TRỞ NÊN DỄ DÀNG HƠN

    Bất cứ mối quan hệ nào cũng cần có niềm tin, dù đó là tình bạn hay một giao tiếp xã hội đơn giản; về lâu dài, trong kinh doanh cũng vậy. Ví dụ trong quan hệ đối tác bán hàng, nếu không tin tưởng nhau, rất có thể bạn sẽ trải qua cảm giác bất an và căng thẳng ở các giai đoạn khác nhau. Dưới đây là 5 cách giúp các mối quan hệ kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.
    Xem thêm
  • 3 CÁCH GIÚP XÂY DỰNG NIỀM TIN KHI MỞ RỘNG KINH DOANH TOÀN CẦU

    Nghiên cứu từ Đại học Minnesota cho thấy rằng, sự hiểu biết về nền tảng của niềm tin ngày càng trở nên quan trọng trong việc thúc đẩy các mối quan hệ kinh doanh quốc tế. Stephen Kehoe - Global Chair of Reputation của Edelman, cũng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn...
    Xem thêm

SÁCH ĐƯỢC XUẤT BẢN BỞI FRANKLINCOVEY Titles Published by FranklinCovey

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN TẦM VÓC MỚI
CHO HÀNG TỶ NGƯỜI TRÊN KHẮP THẾ GIỚI.
BẠN LÀ MỘT TRONG SỐ ĐÓ!