Kho học liệu

KHO HỌC LIỆU Resources

Khám phá kho học liệu phong phú bao gồm: nguồn thông tin hữu ích về các giải pháp đào tạo, các bài viết sâu sắc, các
nghiên cứu công phu của FranklinCovey trên toàn cầu, cũng như các tin tức và sự kiện của FranklinCovey tại Việt Nam.

  • 5 CÁCH GIÚP CÁC MỐI QUAN HỆ KINH DOANH TRỞ NÊN DỄ DÀNG HƠN

    Bất cứ mối quan hệ nào cũng cần có niềm tin, dù đó là tình bạn hay một giao tiếp xã hội đơn giản; về lâu dài, trong kinh doanh cũng vậy. Ví dụ trong quan hệ đối tác bán hàng, nếu không tin tưởng nhau, rất có thể bạn sẽ trải qua cảm giác bất an và căng thẳng ở các giai đoạn khác nhau. Dưới đây là 5 cách giúp các mối quan hệ kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.
    Xem thêm
  • 3 CÁCH GIÚP XÂY DỰNG NIỀM TIN KHI MỞ RỘNG KINH DOANH TOÀN CẦU

    Nghiên cứu từ Đại học Minnesota cho thấy rằng, sự hiểu biết về nền tảng của niềm tin ngày càng trở nên quan trọng trong việc thúc đẩy các mối quan hệ kinh doanh quốc tế. Stephen Kehoe - Global Chair of Reputation của Edelman, cũng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn...
    Xem thêm
  • KỸ THUẬT 6 BƯỚC ĐỂ LẬP CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ

    Sai lầm thường gặp khi lập chiến lược của các nhà lãnh đạo là gì? Thường chúng ta sẽ gặp những tập tài liệu bắt đầu với với một tuyên bố "tầm nhìn", sau đó là "chủ đề chiến lược", tiếp theo là một danh sách những "mục tiêu chiến lược” xen kẽ với các kết quả mong muốn. Đó là một vòng luẩn quẩn và không có giá trị về mặt chiến lược thật sự.
    Xem thêm
  • THUẬT LÃNH ĐẠO: DẪN DẮT & XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM

    Hầu hết các nhà lãnh đạo cho rằng tinh thần làm việc nhóm luôn đem lại hiệu quả cao và họ cần phải thúc đẩy tinh thần này ở nơi làm việc. Nhưng vấn đề là khi nào thì làm việc nhóm mới thật sự cần thiết?
    Xem thêm
  • 4 NĂNG LỰC CẦN CÓ ĐỂ LÃNH ĐẠO TRONG THỜI BUỔI BIẾN ĐỘNG KHÔN LƯỜNG

    Xuất hiện từ đầu những năm 1990 do Quân đội Hoa Kỳ công bố để mô tả về thế giới “đa phương” sau Chiến tranh Lạnh, khái niệm VUCA ngày nay đã trở thành một thuật ngữ phổ biến trong giới kinh doanh đặc biệt với những nhà quản lý.
    Xem thêm
  • 3 MỐI QUAN HỆ QUAN TRỌNG NHÀ LÃNH ĐẠO CẦN XÂY DỰNG CHO TỔ CHỨC

    Nếu bạn muốn xây dựng một doanh nghiệp thành công, bạn cần tập trung vào xây dựng mối quan hệ với ba nhóm chính: khách hàng, người ảnh hưởng và đối thủ cạnh tranh. Dưới đây là những chia sẻ của Sujan Patel về lợi ích khi xây dựng ba mối quan hệ này.
    Xem thêm

SÁCH ĐƯỢC XUẤT BẢN BỞI FRANKLINCOVEY Titles Published by FranklinCovey

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN TẦM VÓC MỚI
CHO HÀNG TỶ NGƯỜI TRÊN KHẮP THẾ GIỚI.
BẠN LÀ MỘT TRONG SỐ ĐÓ!