Kho học liệu

KHO HỌC LIỆU Resources

Khám phá kho học liệu phong phú bao gồm: nguồn thông tin hữu ích về các giải pháp đào tạo, các bài viết sâu sắc, các
nghiên cứu công phu của FranklinCovey trên toàn cầu, cũng như các tin tức và sự kiện của FranklinCovey tại Việt Nam.

  • VAI TRÒ CỦA VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

    Trong số nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng đổi mới, cạnh tranh, thu hút nhân viên và khách hàng của tổ chức thì văn hóa doanh nghiệp chính là một yếu tố quan trọng. Văn hóa doanh nghiệp là sự pha trộn của các giá trị, tầm nhìn, sứ mệnh và các khía cạnh hàng ngày của giao tiếp, tương tác, tạo ra văn hóa lan tỏa đến cách mọi người làm việc.
    Xem thêm
  • XÂY DỰNG NIỀM TIN TẠI NƠI LÀM VIỆC

    Khi các nhà lãnh đạo xây dựng hình ảnh đáng tin cậy trong mắt đội ngũ nhân viên của mình, họ sẽ nhận được sự tôn trọng, hợp tác và cởi mở nhiều hơn trong công việc, thu hẹp khoảng cách giữa cấp trên và dưới
    Xem thêm
  • 10 BÀI HỌC LÃNH ĐẠO TỪ THÀNH CÔNG CỦA CEO LINKEDIN

    Jeff Weiner - CEO của mạng xã hội LinkedIn từng giành được 100% số phiếu tín nhiệm của các nhân viên tham gia khảo sát về mức độ hài lòng của nhân viên đối với tổng giám đốc (CEO) ở công ty của mình do tổ chức Glassdoor’s đặt ra đối với các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp hàng đầu ở Mỹ.
    Xem thêm
  • 4 LÝ DO ĐỂ LÃNH ĐẠO BẰNG SỰ THẤU HIỂU

    Bên cạnh chuyên môn, sự uy tín trên thương trường, nhanh nhạy trong đàm phán… nghệ thuật lãnh đạo còn đề cập đến khả năng “thấu hiểu rồi được hiểu”, tạo sức ảnh hưởng đến đội ngũ nhân viên của mình bằng cách xây dựng sự thấu cảm sâu sắc về nhu cầu và quan điểm của họ.
    Xem thêm
  • 9 BÀI HỌC LÃNH ĐẠO TỪ THÀNH CÔNG CỦA AMAZON

    Từ khi Amazon được thành lập vào năm 1994, được định hướng và phát triển thành một mạng lưới kinh doanh mạnh, thu về 178 tỷ đô la doanh thu trong năm 2017. Mặc dù có tốc độ tăng trưởng mạnh, nhưng Amazon đã không ít lần trải qua sự thất bại.
    Xem thêm
  • HỌC CÁCH XÂY DỰNG NIỀM TIN VỚI VAI TRÒ LÃNH ĐẠO

    Trong kinh doanh, cần đặt trọng tâm vào sự hợp tác thực chất, những mối quan hệ đối tác tương hỗ này đều dựa trên sự tin cậy. Sự hợp tác nào có nền tảng là niềm tin đều đem đến hiệu quả vượt trội hơn so với dựa trên những điều khoản trong hợp đồng. Sự ràng buộc không thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo, nhưng niềm tin thì có!
    Xem thêm

SÁCH ĐƯỢC XUẤT BẢN BỞI FRANKLINCOVEY Titles Published by FranklinCovey

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN TẦM VÓC MỚI
CHO HÀNG TỶ NGƯỜI TRÊN KHẮP THẾ GIỚI.
BẠN LÀ MỘT TRONG SỐ ĐÓ!