Lãnh đạo với tốc độ của niềm tin

Thách thức và giải pháp

Theo nghiên cứu, một tổ chức được tin cậy có kết quả kinh doanh cao hơn 286% so với những đơn vị ít được tin cậy. Vậy làm thế nào để xây dựng được một thương hiệu đáng tin? Đặc biệt trong bối cảnh mà có đến 69% CEOs được khảo sát cho rằng việc gầy dựng và giữ vững lòng tin về thương hiệu càng khó khăn hơn trong thời đại công nghệ số (theo ceosurvey.pwc).
 
Vậy, “Thương hiệu” là gì? Nếu hiểu một cách mộc mạc nhất thì “thương hiệu” là cái “hiệu” được “thương”. Và tạo dựng thương hiệu hay Thương hiệu Uy tín cho doanh nghiệp là khát khao của bất kỳ nhà lãnh đạo nào, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay. Tuy nhiên, chỉ có thể tạo dựng một Thương hiệu Uy tín (Trusted Brand) thực sự khi và chỉ khi có một tổ chức đáng tin (Trusted Organization), và chỉ có thể có một tổ chức đáng tin khi và chỉ khi tổ chức đó có những con người đáng tin (Trusted People), và để có con người đáng tin thì nhà lãnh đạo cần phải giúp mỗi nhân viên kiến tạo sự đáng tin và lòng tự trọng (Self Trust) bên trong của mỗi người.

Giải pháp “LÃNH ĐẠO VỚI TỐC ĐỘ CỦA NIỀM TIN / LEADING AT THE SPEED OF TRUST” cung cấp tư duy, kỹ năng và công cụ giúp các nhà lãnh đạo kiến tạo nên một thương hiệu được tin cậy một cách bền vững. Với những triết lý và phương pháp đặc biệt, chương trình không chỉ giúp các tổ chức xây dựng được uy tín với thị trường, mà còn giúp người lãnh đạo nâng cao uy tín của mình với đội ngũ – yếu tố giúp thúc đẩy động lực làm việc cho nhân viên mạnh gấp ba lần so với tiền lương, và kiến tạo nên văn hóa tin cậy trong toàn tổ chức. 
 

Điểm nổi bật của chương trình

Báo cáo đánh giá tQ™ được thiết kế khoa học, giúp người tham dự đo lường được mức độ người khác nhìn nhận, đánh giá mứcđộ đáng tin cậy của họ.
Khung nội dung độc đáo được xây dựng dựa trên cuốn sách nổi tiếng của Steven M. R. Covey: “Tốc độ của Niềm tin”.
Chương trình có tính ứng dụng rất cao với hàng loạt công cụ hiệu quả giúp nhà lãnh đạo gầy dựng, mở rộng và tái tạo niềm tin, như: Bộ thẻ thực hành, tóm tắt nội dung cốt lõi của chương trình; Công cụ lập kế hoạch để nâng cao sự tin cậy; cũng như bảng gợi ý hành xử cụ thể cho các tình huống đa dạng mà người học có thể gặp trong công việc cũng như cuộc sống cá nhân.
Chất lượng của chương trình được minh chứng qua những trải nghiệm thành công của rất nhiều khách hàng trong các ngành lĩnh vực khác nhau như: Bán lẻ, Sản xuất, Dịch vụ Tài chính, Công nghệ và Ngân hàng.

Đối tượng tham dự

  • Chương trình được dành cho các nhà lãnh đạo mong muốn xây dựng một thương hiệu được tin cậy cho doanh nghiệp, một “văn hóa đáng tin” trong tổ chức để thúc đẩy sự gắn kết của nhân viên và kiến tạo sự thành công trong môi trường đòi hỏi sự thay đổi liên tục.

Nội dung

banner-noi-dung-chuong-trinh.jpg

 

THỰC TRẠNG Niềm tin


  • Định nghĩa về Niềm tin.
  • Nghiên cứu các khái niệm liên quan đến Niềm tin.
  • Những nhận định sai lệch về niềm tin và thực tế được chứng minh qua các nghiên cứu trên diện rộng
  • "Thuế” và “Cổ tức” niềm tin
  • Làm thế nào để chuyển đổi từ việc phải gánh chịu “Thuế niềm tin”, tiến tới nhận được những lợi ích từ “Cổ tức niềm tin”
  • Giới thiệu về 5 làn sóng của niềm tin
Niềm tin vào bản thân

  • Xác định 4 nhân tố cốt lõi quyết định uy tín của một cá nhân và các nguyên tắc để xây dựng niềm tin cá nhân
  • Kỹ năng và công cụ để xây dựng uy tín bản thân thông qua “Kế hoạch hành động” xây dựng niềm tin

Niềm tin trong các mối quan hệ


  • Các nguyên tắc để xây dựng Niềm tin trong các mối quan hệ
  • Xác định và luyện tập 13 hành vi giúp xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ, đồng thời ý thức về các hành vi đối nghịch (làm giảm bớt niềm tin) và các hành vi ngụy tạo (các hành vi rập khuôn, máy móc nhưng không thực sự xuất phát từ bản tính bên trong, và không có tác động gây dựng niềm tin một cách bền vững)
  • Áp dụng các công cụ trong chương trình để thực tập xây dựng niềm tin, trao gửi niềm tin một cách sáng suốt và “tái tạo” lại niềm tin đã mất trong các tình huống thực hành cụ thể

Niềm tin trong tổ chức


  • Định nghĩa niềm tin trong tổ chức và các nguyên tắc cơ bản để xây dựng niềm tin trong tổ chức
  • Xác định và đánh giá những “Thuế” và “Cổ tức” niềm tin mà tổ chức hiện tại đang có
  • Nghiên cứu tình huống thực tế để xác lập phương thức xây dựng, mở rộng và tái tạo niềm tin trong tổ chức

Niềm tin trên thương trường


  • Các nguyên tắc để xây dựng niềm tin/uy tín của tổ chức trên thị trường
  • Áp dụng các công cụ để thúc đẩy 4 nhân tố cốt lõi của niềm tin nhằm gia tăng uy tín thương hiệu của tổ chức trên thị trường

Niềm tin trong xã hội

  • Các nguyên tắc xây dựng niềm tin của xã hội
  • Áp dụng các công cụ để xây dựng niềm tin của xã hội đối với tổ chức

Lộ trình

/Giai-phap/lanh-dao-voi-toc-do-cua-niem-tin/Lo-trinh
  • Chuẩn bị và tự đánh giá

    Bản Đánh giá Mức độ tin cậy (TQ) là một chương trình đánh giá 3600, giúp các nhà lãnh đạo thấu hiểu quan điểm của người khác về độ tin cậy của họ. Thể hiện trên một Đồng hồ đánh giá, chỉ số TQ xác định những điểm mà nhà lãnh đạo cần cải thiện, và những ưu thế mà nhà lãnh đạo có thể thúc đẩy trong vai trò của họ. Người tham dự sẽ được đánh giá dựa trên 13 hành vi nhằm xây dựng, duy trì và khôi phục niềm tin.
    Chuẩn bị và tự đánh giá
  • Học tập và trải nghiệm

    Học tập và trải nghiệm

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRỰC TIẾP 2 NGÀY cung cấp nền tảng để kiến tạo những nhà lãnh đạo có uy tín và độ tin cậy cao, và giúp họ bắt đầu lộ trình thúc đẩy môi trường làm việc có độ tin cậy cao trong doanh nghiệp

  • Ứng dụng (sau khóa học)

    Người tham dự sẽ áp dụng những tư duy tiếp thu được trong chương trình đào tạo trực tiếp, sử dụng các công cụ và quy trình để không những thấu hiểu mà còn sống với “Văn hóa với mức độ tin cậy cao”

    1. BỘ THẺ NIỀM TIN: công cụ với kích cỡ “bỏ túi” để nhắc người tham dự về “5 làn sóng của Niềm tin”
    2. KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG XÂY DỰNG NIỀM TIN: được sử dụng cá nhân hoặc với một nhóm để lựa chọn các hành động cụ thể để truyền cảm hứng về niềm tin trong một trường hợp cụ thể.
    3. LỘ TRÌNH THÚC ĐẨY NIỀM TIN HÀNG TUẦN: được sử dụng trong nhóm làm việc, nơi mỗi thành viên có cơ hội để “giảng dạy” cho đội ngũ về những điều cần thiết để xây dựng và nâng cao niềm tin nhằm hoàn thành các mục tiêu công việc.
    4. BẢN TÁI ĐÁNH GIÁ CHỈ SỐ NIỀM TIN (tQ): được gửi tới tất cả người tham dự sau chương trình để đánh giá lại những thay đổi của cá nhân họ và giúp họ xác lập những kế hoạch hành động mới trong tương lai.
    Botailieutrust.png

Khách hàng chia sẻ

fritolay.png

Chúng tôi không những xây dựng nhận thức trong nội bộ công ty. Chúng tôi còn có bộ kỹ năng chuyên sâu được phát triển xoay quanh Tốc độ của niềm tin."

—Cheryl Cerminara, Phó giám đốc Phát triển năng lực

Directy.png

"Trong lần đánh giá cuối cùng về sự gắn bó của nhân viên, chúng tôi hoàn toàn ngạc nhiên về kết quả. Một trong những câu hỏi được đặt ra: “Bạn có tin rằng lãnh đạo quan tâm đến lợi ích của bạn?” – tăng 25 điểm trên thang điểm 100 cho 7500 nhân viên. Câu hỏi khác là “Sự lãnh đạo ở DirectTV đủ tuyệt vời để tôi cống hiến hết mình trong công việc?” – tăng 18 điểm qua từng năm. Việc tăng từ 15 đến 25 điểm quả là kỳ tích.”

—Carlos Botero, Phó Giám đốc Nhân sự‏


Giải pháp của chúng tôi

GIẢI PHÁP TẠO NÊN TỔ CHỨC TẦM VÓC Our Solutions for Your Organizational Greatness

SÁCH ĐƯỢC XUẤT BẢN BỞI FRANKLINCOVEY Titles Published by FranklinCovey

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN TẦM VÓC MỚI
CHO HÀNG TỶ NGƯỜI TRÊN KHẮP THẾ GIỚI.
BẠN LÀ MỘT TRONG SỐ ĐÓ!