DƯỜNG NHƯ TẤT CẢ CÁC SẾP NGHĨ RẰNG HỌ BIẾT MỤC TIÊU CỦA TỔ CHỨC THÌ CÁC NHÂN VIÊN CŨNG VẬY.
 
Các ông chủ thường luôn có ấn tượng rằng mục tiêu của tổ chức đã được truyền đạt rõ ràng đến từng nhân viên. Tuy nhiên, điều này hiếm khi thực sự chính xác.
 
FranklinCovey đã nghiên cứu hơn 500.000 cá nhân và hơn 5.000 đội nhóm về chủ đề mục tiêu rõ ràng. Nghiên cứu này bao gồm các tổ chức thuộc nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau, bao gồm các tổ chức có lợi nhuận, phi lợi nhuận, chính phủ, tổ chức quân sự và các cơ sở giáo dục trên toàn thế giới. Kết quả thu được trung bình chỉ có 19 % các cá nhân trong tổ chức hoặc đội nhóm là có thể nói được những ưu tiên hàng đầu của tổ chức.

 
 

Bạn có thể nghĩ rằng những bước thực hiện này quá hiển nhiên và không đáng để nhắc đến, tuy nhiên kinh nghiệm đã cho chúng ta thấy rằng: sự rõ ràng của mục tiêu là cực kỳ quan trọng. Vì rốt cuộc thì, nếu ai cũng mơ hồ về đích đến của tổ chức thì cuối cùng mọi nỗ lực sẽ chẳng đi đến đâu.

LÀM RÕ MỤC TIÊU LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU ĐỂ KIẾN TẠO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ CAO
 
Mục tiêu của tổ chức không phải là nội dung của bảng mô tả công việc; những công việc cụ thể của mỗi nhân viên cũng không phải là mục tiêu cực kỳ quan trọng của tổ chức (WIG- wildly important goal). Mục tiêu của tổ chức sẽ được làm rõ nếu đảm bảo các yếu tố sau:
 
happy.jpeg
 
  • Bạn đã xác định được một số WIGs-mục tiêu cực kỳ quan trọng mà nếu không đạt được, mọi nỗ lực của tổ chức sẽ thành vô nghĩa.
  • Những WIG này cụ thể và có thể đo lường được.
  • Bạn tin tưởng rằng các WIG của cá nhân phù hợp với mục tiêu và mục đích của tổ chức.
  • Hiệu quả làm việc của lãnh đạo và nhân viên nhất quán với các WIG và sẵn sàng đánh giá  hiệu suất dựa trên các mục tiêu cụ thể, các cột mốc trên từng chặng của kế hoạch.
  • Từng người trong tổ chức cảm thấy được hỗ trợ, được cung cấp đầy đủ các nguồn lực cần thiết để đạt được WIGs của mình.
 
Bạn có thể nghĩ rằng những bước thực hiện này quá hiển nhiên và không đáng để nhắc đến, tuy nhiên kinh nghiệm đã cho chúng ta thấy rằng: sự rõ ràng của mục tiêu là cực kỳ quan trọng. Vì rốt cuộc thì, nếu ai cũng mơ hồ về đích đến của tổ chức thì cuối cùng mọi nỗ lực sẽ chẳng đi đến đâu.
 
Theo Shawn Moon-  Phó Chủ Tịch Điều Hành FranlinkCovey Worldwide
 
Nhà lãnh đạo đang tìm kiếm một mô hình và phương pháp tối ưu nhằm kiến tạo “văn hóa hiệu quả cao” cho doanh nghiệp của mình thì chương trình đào tạo đặc biệt "Bulding High-Performance Culture / Phương pháp Kiến tạo Văn hóa Doanh nghiệp" chính là giải pháp tối ưu nhất.


Chương trình đào tạo
PHƯƠNG PHÁP KIẾN TẠO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Building High-Performance Culture

Tại sao rất nhiều doanh nghiệp nỗ lực xây dựng văn hóa, nhưng rất ít doanh nghiệp thành công? Chương trình đào tạo đặc biệt này chính là lời đáp tối ưu dành cho Quý vị.

 

Khai giảng ngày: 13/12/2017
Địa điểm: Khách sạn Saigon Prince, 63 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM


Vui lòng xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây