Sau hơn ba mươi năm hợp tác với các tổ chức tầm vóc và các lãnh đạo trên toàn thế giới, chúng ta đã tìm ra một số điểm đặc biệt khiến họ trở nên vượt trội.
Thử nghĩ đến một số tổ chức hàng đầu mà bạn biết, nơi mà bạn thường được những người ở đó giới thiệu với sự say mê hiếm có, và ngay cả bạn cũng trở nên yêu mến và cảm nhận được điều đó.
Tại sao vậy? Điều gì khiến bạn có cảm xúc mạnh với các tổ chức này đến như vậy? Theo kinh nghiệm của chúng tôi, lý do là vì họ chia sẻ với nhau một lợi thế cạnh tranh bền vững – chính là văn hóa thành công (a winning culture).
 

Rõ ràng rằng, đối với nhiều người, tinh thần đồng đội nổi bật hơn kinh nghiệm cá nhân nhiều. Và một số người thì dành cả đời để tìm lại tinh thần đó.

"Khi hỏi mọi người về cảm giác khi trở thành thành viên của một đội nhóm tuyệt vời, và đâu là điều ấn tượng nhất trong những trải nghiệm đó. Mọi người sẽ thường nói về cái chung- đội nhóm hơn là vì bản thân. Họ sẽ nói về sự kết nối và sự truyền cảm hứng lẫn nhau. Rõ ràng rằng, đối với nhiều người, tinh thần đồng đội nổi bật hơn kinh nghiệm cá nhân nhiều. Và một số người thì dành cả đời để tìm lại tinh thần đó”.  - Peter M. Senge, tác giả quyển sách “Nguyên lý thứ năm”

Nhiều định nghĩa về văn hoá đã được phát triển trong suốt nhiều năm, nhưng vì mục đích của chúng tôi, chúng tôi sẽ định nghĩa nó là một tổ hợp những hành vi của tập thể; là bản chất của ngôn ngữ và các mối quan hệ trong tổ chức; là các giá trị, tiêu chuẩn, và hệ thống đang được áp dụng. Văn hoá chiến thắng được tạo nên bởi những con người tuyệt vời, những người luôn thực hiện đúng như lời đã hứa. Họ đem đến cho bạn niềm tin. Đó là một văn hóa độc đáo, có thể được thiết kế và duy trì nhờ vào nỗ lực.

Trong khi văn hoá tạo ra sự khác biệt cho tổ chức thì vẫn còn quá nhiều công ty đang xây dựng nền văn hóa của họ một cách ngẫu nhiên. Khi nói chuyện với hàng ngàn nhà lãnh đạo về chủ đề này, chúng tôi luôn nhắc lại câu nói nổi tiếng của FranlinkCovey:

Đối thủ có thể sao chép mọi thứ của bạn (từ sứ mệnh, chiến lược, hệ thống, công nghệ, cho đến sản phẩm…) nhưng trừ một thứ duy nhất họ không thể sao chép được, đó chính là VĂN HÓA của bạn. Do đó, VĂN HÓA chính là lợi thế cạnh tranh bền vững nhất của doanh nghiệp.

Chỉ khi hiểu rõ điều này, các nhà lãnh đạo mới có thể dẫn dắt doanh nghiệp đi đến thành công bền vững.
 
Theo Shawn Moon – Phó Chủ Tịch Điều Hành FranlinkCovey Worldwide

Nhà lãnh đạo đang tìm kiếm một mô hình và phương pháp tối ưu nhằm kiến tạo “văn hóa hiệu quả cao” cho doanh nghiệp của mình thì chương trình đào tạo đặc biệt "Bulding High-Performance Culture / Phương pháp Kiến tạo Văn hóa Doanh nghiệp" chính là giải pháp tối ưu nhất.


Chương trình đào tạo
PHƯƠNG PHÁP KIẾN TẠO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
High-Performance Culture

Tại sao rất nhiều doanh nghiệp nỗ lực xây dựng văn hóa, nhưng rất ít doanh nghiệp thành công? Chương trình đào tạo đặc biệt này chính là lời đáp tối ưu dành cho Quý vị.

 

Khai giảng ngày: 13/12/2017
Địa điểm: Khách sạn Saigon Prince, 63 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM


Vui lòng xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây